Đọc báo in
Tải ứng dụng
“Bẫy” trên đường ở thị trấn Tân Châu
2013-08-22 08:32:00

Do không được dặm vá kịp thời nên nước mưa đọng lại ở những ổ gà này, tạo thành những "cái bẫy" nguy hiểm cho người đi đường.

Do không được dặm vá kịp thời nên nước mưa đọng lại ở những ổ gà này, tạo thành những "cái bẫy" nguy hiểm cho người đi đường.

(BTNO)- Những năm gần đây, thị trấn Tân Châu là một trong những thị trấn trên địa bàn tỉnh có bộ mặt đô thị khang trang, xanh, sạch, thoáng đãng.

Tuy nhiên, nhiều tháng nay, trên tuyến đường chính qua thị trấn (từ ngã tư Đồng Pan hướng về đập Tha La) xuất hiện nhiều ổ gà nguy hiểm. Do không được dặm vá kịp thời nên nước mưa đọng lại ở những ổ gà này, tạo thành nhiều vũng nước trên đường. Lâu ngày, lại thêm xe tải nặng cày qua xới lại đã biến những ổ gà này thành “ổ voi”, độ sâu đủ để gây tai nạn chết người.

Xe tải lấn sang làn đường dành cho môtô, xe máy để lách tránh ổ voi

 Những ngày mưa, người đi đường không thể nhận biết phía trước mình có những cái bẫy nguy hiểm đang “rình rập”. Ngày nắng, khi đang lưu thông trên đường, bất thần nhiều người điều khiển xe máy, môtô phải thắng gấp, đánh võng tránh “bẫy” trên đường.

Đây là điều rất nguy hiểm, bởi lúc bất thần đánh võng, lạng lách như thế, người đi xe máy không kịp định thần để quan sát phía sau, rất dễ xảy ra tai nạn.

Quan sát một chỗ hư hỏng khá lớn trên đường thị trấn, đoạn gần đập Tha La, chúng tôi nhận thấy không chỉ người đi môtô, xe máy có phản xạ đánh võng, lạng lách đột ngột để né ổ voi mà nhiều tài xế ôtô, xe tải cũng tương tự. Điều này càng nguy hiểm hơn!

Mong rằng cơ quan chủ quản sớm dặm vá những chỗ hư hỏng trên đường này để bảo đảm mỹ quan đô thị và an toàn giao thông.

Hoàng Thi

 

Từ khóa:
Tin liên quan