Đọc báo in
Tải ứng dụng
“Bụi” với sơ mi thụng
2014-05-04 05:23:00

Có một thứ trang phục tuy không mới nhưng… lạ đang quay trở lại và chiếm ưu thế hàng đầu trong mùa xuân hè năm nay: Sơ mi thụng!

Không đơn giản như trước kia, sơ mi thụng giờ đây với vô vàn phong cách độc đáo luôn khiến cho người đối diện phải ngỡ ngàng mỗi khi nó xuất hiện.

Rất nhiều ưu điểm

Những chiếc áo sơ mi luôn là trang phục được ưu tiên nhất trong tủ đồ của bạn bởi tính tiện dụng, trẻ trung, thoải mái mà nó mang lại. Sau một mùa đông ăn uống thả ga thì vòng 2 không thể chuẩn như người mẫu và rất dễ bị “lộ tẩy” khi mặc đồ ôm sát, chính vì vậy mặc sơ mi thụng lúc này là cực ổn. Một ưu điểm nữa của sơ mi thụng khiến nó trở thành một mốt mà ai cũng thích  là bởi vì đây là một món đồ có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như đi với váy, quần soóc, quần legging…

Phong phú khi kết hợp

Những chiếc sơ mi rộng rãi thì từ  thời các mẹ, các chị chúng ta đã từng mặc, nhưng  bạn nên biết cách kết hợp chúng làm sao cho thật cá tính.

Có hai loại áo sơ mi thụng: rộng vừa (thường rộng hơn cỡ áo của bạn tới 2 size là ít) và cực rộng (rộng thùng thình, còn được gọi là  boyfriend shirt).

Các bạn gái yêu thích cả hai loại sơ mi này bởi chúng không những thoải mái mà còn rất sành điệu và dường như chả bao giờ lỗi mốt. Dưới đây là một số phong cách để bạn diện sơ mi thụng đúng kiểu:

Vài lưu ý nhỏ

- Khi biến sơ mi thụng thành một chiếc váy, bạn đừng quên sự trợ giúp đắc lực của chiếc thắt lưng, nếu thiếu phụ kiện quan trọng này thì điểm 10 của trang phục sẽ bị giảm mất một nửa.

- Chất liệu sơ mi thụng khá đa dạng, nhưng để phù hợp với mùa hè thì bạn nên chọn chất liệu vải thô, cotton mỏng đảm bảo mát, thấm mồ hôi mà lại có rất nhiều mẫu hoa văn đẹp để bạn lựa chọn.   

Theo Suckhoedoisong.vn

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh