Đọc báo in
Tải ứng dụng
“Một Số Điện Thoại Dùng Cả Đời” dưới góc nhìn của Chuyên gia Austin Dũng
2024-07-06 19:04:25

Trong kỷ nguyên công nghệ bùng nổ, điện thoại thông minh đã trở thành vật dụng không thể thiếu, gắn liền với cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, việc thay đổi số điện thoại thường xuyên cũng gây tốn kém và lãng phí. Chính điều này đã dẫn đến các quan điểm khác nhau, trong đó nổi bật là “Một số điện thoại dùng cả đời”. Quan điểm này dưới góc nhìn của chuyên gia Austin Dũng sẽ như thế nào? Có khả thi hay không?

Theo chuyên gia Austin Dũng đến từ SIMvn, xu hướng sử dụng số điện thoại lâu dài ngày càng phổ biến, đặc biệt là đối với những người dùng đề cao giá trị sử dụng. Điều này có thể bắt nguồn từ:

  • Muốn giữ mạng lưới quan hệ xã hội: Sử dụng một số điện thoại giúp họ duy trì được các mối quan hệ bạn bè, đối tác, khách hàng, người thân… Tránh trường hợp mất liên lạc, mất các móc xích làm ăn quan trọng. Việc sử dụng một SIM cũng giúp cho đối tác dễ dàng liên lạc hoặc giới thiệu bạn cho các khách hàng khác.
  • Phù hợp với bản thân: Những số điện thoại hợp mệnh, hợp tuổi, hợp công việc còn đóng vai trò hỗ trợ, thúc đẩy bản thân người sử dụng cố gắng, nỗ lực phát triển. SIM hợp phong thuỷ còn giúp thu hút năng lượng tích cực, cân bằng cho người dùng.
  • Giảm thiểu rác thải điện tử: Việc sử dụng lâu dài một số sẽ giúp giảm thiểu lượng rác thải, góp phần bảo vệ môi trường.

Ông Austin Dũng còn thẳng thắn chia sẻ thêm:

“Mỗi một con số đều mang những ý nghĩa khác nhau. Ví dụ, số 6 tượng trưng cho sự suôn sẻ, số 8 tượng trưng cho tài lộc, số 9 tượng trưng cho sự trường thọ... Khi kết hợp các con số này một cách hợp lý, sim điện thoại có thể mang lại năng lượng tích cực cho chủ sở hữu.

Việc sử dụng một số điện thoại dùng cả đời là hoàn toàn có thể, tuy nhiên cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như nhu cầu sử dụng, chi phí và hợp mệnh.”

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành của mình, tôi có một vài lời khuyên dành cho bạn:

  1. Xác định nhu cầu sử dụng: Xác định rõ ràng nhu cầu sử dụng số điện thoại của bản thân để lựa chọn chiếc SIM phù hợp. Nếu bạn chỉ cần sử dụng các chức năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, lướt web cơ bản thì chỉ cần một dãy số bình thường. Còn nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh cá nhân, muốn tạo ấn tượng tốt thì cần phải có những dãy số đẹp, ý nghĩa, dễ nhớ.
  2.  Lựa chọn sim phù hợp với bản mệnh: Hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia để chọn sim hợp mệnh với mình.
  3. Kết hợp sử dụng sim số đẹp với lối sống tích cực: Nỗ lực, cố gắng trong học tập, công việc, rèn luyện đạo đức, nhân cách là yếu tố quan trọng nhất để gặt hái thành công.
  4. Không nên quá phụ thuộc vào sim số đẹp: Hãy coi sim số đẹp như một công cụ hỗ trợ tinh thần, không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào nó.

Chuyên gia Austin Dũng hiện đang đảm nhận vai trò cố vấn nội dung phong thuỷ cho thương hiệu sim số đẹp SIM.vn. Ông từng theo học tại trường James Cook Singapore, có bằng MBA tại Đại học Birmingham và giành được chứng chỉ NCIDQ Interior Design Certification. Với gần 10 năm kinh nghiệm ông đã có những chia sẻ thực tế về việc sử dụng một số điện thoại cả đời, giúp ích cho nhiều người đọc.

Tin liên quan