Đọc báo in
Tải ứng dụng
4 cách tự nhiên chăm sóc da toàn diện
2013-04-25 05:52:00

Hãy cùng khám phá bí quyết chăm sóc da tự nhiên từ bà Jessica Kernochan – nhà sáng lập của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên LaLicious nhé.

HTML clipboard

Hãy cùng khám phá bí quyết chăm sóc da tự nhiên từ bà Jessica Kernochan – nhà sáng lập của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên LaLicious nhé, bạn sẽ có ngay một làn da mịn đẹp chỉ bằng những nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp.

1. Mặt nạ bí đỏ cho da mặt

"Tôi vô cùng thích bí đỏ bởi nguồn vitamin A, C và kẽm dồi dào của nó! " Kernochan nói. "Bí đỏ cũng có tác dụng điều tiết dầu, làm giảm hiện tượng lỗ chân lông to, và bảo vệ, tăng sức đề kháng cho da."

Bạn có thể học cách làm mặt nạ bí đỏ của Kernochan, rất đơn giản thôi:

- Một miếng bí đỏ.

- ½ thìa café mật ong.

- ½ thìa café sữa tươi không đường tiệt trùng.

Cho tất cả hỗn hợp vào cối xay sinh tố, xay nhuyễn rồi dùng cọ quét mặt nạ quét một lớp mặt nạ mỏng lên da đã  được vệ sinh sạch sẽ, sau 15-20 phút, bạn rửa sạch bằng nước ấm, làn da sẽ vô cùng căng mịn.

2. Mặt nạ café cho cơ thể

"Tôi là một fan của mặt nạ dưỡng da từ bã cà phê, và sau khi nhấp nháp một tách café phin vào buổi sáng hãy giữ lại phần bã café và chúng ta cùng làm đẹp!" - Kernochan tiết lộ: "Caffeine trong bã café giúp giảm bớt sự xuất hiện của cellulite, hydrat hóa và làm mịn làn da của bạn một cách hoàn hảo."

Để làm mặt nạ café, bạn cần:

- 1 chén bã café.

- ½ chén đường nâu hoặc đường trắng.

- 1 chén dầu dừa.

Trộn tất cả các thành phần với nhau cho nhuyễn. Sau khi bạn đã vệ sinh sạch sẽ cơ thể, buộc cao tóc, hãy xoa nhẹ nhàng mặt nạ này lên da khi da còn ẩm, massage vài phút và rửa lại bằng nước ấm. Da của bạn sẽ được tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ, trở nên mềm mại, ẩm mịn.

3. Mặt nạ mật ong dầu dừa cho môi

"Mật ong là một chất làm mềm da tự nhiên, trong khi đó đường sẽ tẩy tế bào chết và dầu dừa mang lại độ ẩm và sức sống mới cho đôi môi khô nẻ."

Bắt tay thực hiện thôi:

- 1 thìa đường trắng.

- 1 thìa mật ong.

- 1 chút dầu dừa.

Bôi hỗn hợp lên môi của bạn bằng ngón tay áp út và massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn. Sau vài phút, rửa lại bằng nước ấm, lau khô, và thoa son dưỡng yêu thích.

4. Mặt nạ nhục đậu khấu trị mụn

"Hạt nhục đậu khấu có đặc tính kháng viêm và kháng khuẩn cực tốt trong việc chữa lành da mụn trứng cá loại nặng." - Kernochan cho biết.

Để trị dứt điểm những nhân mụn cứng đầu, hãy cùng chuẩn bị:

- Bột nhục đậu khấu nguyên chất.

- Sữa tươi tiệt trùng không đường.

Trộn bột nhục đậu khấu và sữa lại với nhau trong một bát nhỏ sao cho có độ sánh mịn và sệt, dùng bông tẩy trang thấm hỗn hợp thoa đều lên mặt, thư giãn trong 1 tiếng rồi rửa sạch với nước ấm.

Theo xinhxinh

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh