Đọc báo in
Tải ứng dụng
4 công thức mặt nạ buổi tối giúp làn da mềm mại
2014-09-25 08:01:00

Bạn muốn chăm sóc làn da của mình nhưng lại không muốn lãng phí tiền bạc và lo lắng về chất lượng với những loại mặt nạ bán sẵn. Bài viết này sẽ cho bạn những công thức mặt nạ hữu ích để cải thiện làn da.

1. Hoa quả và sữa chua

Trong khi tất cả các loại hoa quả đều có thể sử dụng trong công thức này, dâu tây là sự lựa chọn tuyệt nhất. Lý do là bởi những hạt nhỏ nằm ở phần nhỏ là thứ tuyệt vời để có thể tẩy tế bào da chết. Sữa chua làm sáng và săn chắc làn da của bạn. Nghiền nát hoa quả cùng với sữa chua rồi dùng hỗn hợp đắp lên mặt, hương thơm của chúng rất tuyệt nên bạn đừng lo lắng. Sau khi xoa đều lên mặt hãy nằm thư giãn vài phút và sau đó rửa sạch mặt và vỗ khô.

2. Chuối

Bạn cảm thấy tiếc khi phải vứt đi những quả chuối khi chúng bị thâm vỏ và trở nên xấu xí, vậy đây cũng là một cách giải quyết tuyệt vời cho bạn. Bóc vỏ và nghiền nát chuối thành hỗn hợp mịn sau đó đắp chúng lên mặt. Hãy ngồi thư giãn và giữ như vậy trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Chuối giúp dưỡng ẩm và làm mềm làn da bạn.

3. Dấm táo

Vài người có lẽ không thích mùi hương của dấm, tuy nhiên hương thơm của dấm táo dễ chịu hơn rất nhiều và đừng vội bỏ qua công thức này khi bạn không thích hương vị của dấm táo bởi kết quả của chúng đem lại rất tuyệt. Rất đơn giản bạn chỉ cần trộn 1 phần dấm táo với một phần nước ấm, ngâm chiếc khăn mặt hỗn hợp đó một lúc rồi vắt nước. Đắp chiếc khăn lên mặt bạn (hãy chắc để một nơi để thở). Sau vài phút bỏ khăn ra và đợi khi dấm trên mặt khô thì đi rửa lại mặt.

4. Đường và dầu oliu

Trộn một hỗn hợp bằng nhau gồm đường cát trắng và dầu oliu. Cho hỗn hợp lên lòng bàn tay xoa đều rồi xoa nhẹ nhàng lên mặt. Để hỗn hợp khoảng 3-5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, bạn sẽ ngạc nhiên khi cảm nhận làn da mềm mại của mình.

Theo allwomenstalk/xinhxinh

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh