Đọc báo in
Tải ứng dụng
5 cách giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn nơi công sở
2014-01-09 05:58:00

Cho dù bạn là ai hay bạn làm gì ở công sở, thì việc có một phong cách chuyên nghiệp sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của bạn.

Mang hình ảnh của một người chuyên nghiệp, bạn sẽ tự tin và cũng sẽ khiến người khác tin tưởng vào bạn và khả năng của bạn. Xét cho cùng, không có ai hướng dẫn cụ thể cho bạn cách để thể hiện sự chuyên nghiệp. Thay vào đó, bạn phải tự mình học hỏi thông qua quan sát và rút kinh nghiệm, nhưng việc đó không hề dễ.

1. Trang điểm nhẹ nhàng

Trang điểm là một cách tuyệt vời để cải thiện diện mạo và tăng cường tính chuyên nghiệp nơi công sở. bạn có thể trang điểm khi đi làm, nhưng nên nhớ chỉ ở mức trang nhã và lịch thiệp, đừng quá màu mè và rực rỡ. đó là một trong những cách dễ nhất để đồng nghiệp cảm thấy bạn là một người chuyên nghiệp nơi làm việc, đồng thời không bị mất đi phong cách cá nhân của mình. Hãy sử dụng màu mắt trung tính, sắc đỏ tự nhiên và một chút mascara.

2. Chải tóc gọn gàng

Những kiểu tóc phức tạp, cầu kỳ và đầy màu sắc sẽ làm cho bạn trông giống như một “vật thể lạ” nơi làm việc, không một đồng nghiệp nào nghĩ bạn là một người chuyên nghiệp và nghiêm túc với công việc của mình. Nếu bạn thích, hãy thử kiểu đầu ấy vào cuối tuần, khi đi chơi với bạn bè thôi nhé! Thay vào đó, hãy thử một kiểu tóc búi gọn gàng, kiểu tóc đuôi ngựa hoặc bện gọn gàng sau gáy. Thêm một dây buộc tóc, hay chiếc nơ điệu đà để thể hiện cá tính và làm đẹp cho mái tóc của mình nữa nhé!

3. Chọn giày dép phù hợp

Bạn muốn một đôi giày vừa thoải mái, nhưng đồng thời cũng làm toát lên vẻ chuyên nghiệp, hãy lựa chọn giày cao gót! Giày cao gót là một lựa chọn hoàn hảo, nhưng hãy lựa chọn những màu sắc trung tính phù hợp với trang phục của bạn.

4. Là quần áo thẳng nếp

Ngay cả những bộ đồ thời trang hàng hiệu và sành điệu nhất trông sẽ thật thảm hại nếu chúng bị nhăn nheo và nhàu nhĩ. Hãy chắc chắn rằng bạn đã là quần áo thẳng nếp và sạch sẽ trước khi tới văn phòng. Quần áo được là ủi chu đáo thể hiện một người cẩn thận, gọn gàng và chuyên nghiệp, gây ấn tượng tốt đẹp với quản lý và đồng nghiệp nơi làm việc.

5. Mùi hương

Không ai muốn làm việc hay ngồi gần một cô gái có “mùi cơ thể” hơi nặng. Hãy chắc chắn rằng quần áo của bạn được giặt sạch, phơi phóng thơm tho trước khi đi làm. Và nhớ lưu ý là tắm táp thường xuyên! Và tại sao bạn không thử sức một chút nước hoa để tạo ra được ấn tượng của riêng mình nhỉ?

Theo xinhxinh

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh