Đọc báo in
Tải ứng dụng
AIP giới thiệu dự án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” tại Tây Ninh
2014-06-18 06:38:00

(BTNO) - Chiều 17.6, Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á (AIP) phối hợp Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức buổi gặp mặt giới thiệu dự án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” tại Tây Ninh.

Đại diện của AIP tại Việt Nam giới thiệu dự án.

Mục đích của buổi gặp mặt nhằm giới thiệu và thu thập ý kiến đóng góp của đại diện các cơ quan có liên quan đến dự án bao gồm Ban ATGT tỉnh, Sở Giáo dục – Đào tạo, Phòng Cảnh sát giao thông và các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Các hoạt động triển khai của dự án như truyền thông đại chúng; tuyên truyền trực tiếp đến đối tượng mục tiêu; truyền thông trực tuyến; khuyến khích thay đổi hành vi và xử lý vi phạm. 

Trong thời gian tới, dự án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” sẽ được thực hiện tại 6 tỉnh khu vực phía Nam bao gồm: Tây Ninh, Cần Thơ, An Giang, Long An và Bình Dương.

Dự án được tổ chức với hình thức thông qua các lớp tập huấn để nâng cao năng lực thực hiện chương trình cho đối tượng là cán bộ hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, tuyên truyền về an toàn giao thông nói chung và mũ bảo hiểm trẻ em nói riêng.

Việc triển khai dự án nhằm nâng cao ý thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em, giáo dục cho học sinh về an toàn giao thông với mục tiêu nâng cao tỷ lệ trẻ em ý thức việc đội mũ bảo hiểm để bảo đảm an toàn tính mạng và thực hiện đúng quy định pháp luật về bảo đảm an toàn giao thông.

Đức An

Từ khóa:
Tin liên quan