Đọc báo in
Tải ứng dụng
An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai.
2015-11-28 11:12:00

Ngày 27.11, tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”, với sự đồng hành của Công ty Honda Việt Nam.

Kỹ thuật viên Công ty Honda Việt Nam hướng dẫn các nội dung về an toàn giao thông.

Tại đây, 32 giáo viên giảng dạy bộ môn Giáo dục công dân của các trường THPT trên địa bàn Tây Ninh và 200 học sinh đã được các kỹ thuật viên Công ty Honda Việt Nam hướng dẫn một số nội dung về an toàn giao thông trong trường học;

Tham gia thảo luận, trao đổi về các lỗi giao thông phổ biến ở lứa tuổi học sinh; thực hành các tình huống giao thông trên máy tập lái xe; tư vấn tư thế lái xe an toàn và đội mũ bảo hiểm đúng cách.

Những nội dung, kiến thức về an toàn giao thông được truyền tải tới các em học sinh một cách hấp dẫn, dễ hiểu thông qua các hình ảnh thực tế, đoạn phim minh họa sinh động. Ngoài ra, các học sinh còn được làm bài kiểm tra để đánh giá nhận thức và hiểu biết của mình về an toàn giao thông.

 Cũng tại lớp tập huấn lần này, Công ty Honda Việt Nam đã hỗ trợ các trường học bộ tài liệu giảng dạy chương trình gồm 1 đĩa giáo án điện tử về “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” và 160 mũ bảo hiểm (mỗi trường 5 mũ) để các trường làm mẫu khi dạy tại đơn vị.

 Hoàng Kha

Tin liên quan