Đọc báo in
Tải ứng dụng
Án tù chung thân cho kẻ giết người sau khi mua dâm
2021-12-18 16:00:07

Sáng 17.12, TAND tỉnh đưa bị cáo Lê Minh Tá - sinh năm 1992, ngụ phường An Hoà, thị xã Trảng Bàng ra xét xử sơ thẩm về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Bị cáo Lê Minh Tá tại phiên tòa xét xử sơ thẩm.

Theo cáo trạng, khoảng 15 giờ ngày 25.5.2021, tại một quán cà phê không tên khu vực phường An Hoà,Lê Minh Tá được T.T vẫy tay gọi vào quán. Tại đây, Tá và T.T đã thỏa thuận việc mua bán dâm và khi nào có tiền, Tá sẽ trả.

Tuy nhiên, sau khi thực hiện hành vi mua bán dâm xong, T.T buộc Tá phải trả tiền mua dâm. Do mâu thuẫn, cả hai giằng co đánh nhau. Trong lúc này, Lê Minh Tá đã dùng các vật nguy hiểm đánh, đâm nhiều nơi trên cơ thể của T.T. Sau đó, Tá còn chiếm đoạt 1 điện thoại của nạn nhân trị giá 350 ngàn đồng và bỏ trốn. Đến ngày 1.6.2021, Lê Minh Tá bị phát hiện và bắt giữ.

Tại phiên toà, bị cáo thừa nhận mọi hành vi của mình. Đồng thời, đại diện gia đình của bị hại cũng đã đề nghị HĐXX xem xét, giảm án cho bị cáo. Gia đình của bị cáo cũng đã bồi thường số tiền hơn 160 triệu đồng cho gia đình bị hại. 

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, TAND tỉnh tuyên phạt Lê Minh Tá tù chung thân về tội “Giết người” và 3 năm tù về tội “Cướp tài sản”, tổng hình phạt là tù chung thân. 

N.D

Tin liên quan