Đọc báo in
Tải ứng dụng
Ban ATGT huyện Dương Minh Châu thăm các gia đình có nạn nhân bị TNGT
2016-11-18 07:19:00

(BTNO)- Ngày 18.11, Ban An toàn giao thông huyện Dương Minh Châu tổ chức đoàn đến thăm hỏi 9 gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT ở các xã Bàu Năng, Phước Minh, Truông Mít, Bến Củi, Lộc Ninh và thị trấn Dương Minh Châu.

Đại diện Ban ATGT huyện thăm hỏi thân nhân nạn nhân, chia sẻ với những tổn thất, mất mát của các gia đình, động viên các gia đình nỗ lực vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống; đồng thời trao tặng mỗi gia đình một triệu đồng.

Ban ATGT huyện Dương Minh Châu thăm gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT.
Ban ATGT huyện Dương Mih Châu cũng mong muốn các gia đình hãy tích cực tuyên truyền, vận động những người thân trong gia đình cũng như bạn bè nghiêm chỉnh chấp hành Luật khi tham gia giao thông, nhằm đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho bản thân và cho cộng đồng. 

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2016, được tổ chức theo sự kêu gọi của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, chọn ngày Chủ nhật tuần thứ Ba của tháng 11 hàng năm để tổ chức tưởng niệm.

Năm nay, ngày 20.11 được chọn là Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, với thông điệp “Tưởng nhớ người đi-Vì người ở lại”.

Đây là hoạt động thường niên, nhằm cảnh báo xã hội về thảm họa TNGT, đồng thời nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong việc chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, người tham gia, điều khiển phương tiện phòng tránh tai nạn giao thông.

Thông qua các hoạt động tưởng niệm cũng là dịp để mọi người bày tỏ niềm thương xót, chia sẻ gánh nặng với người thân của những người xấu số và những nạn nhân bị thương tật suốt đời do TNGT.

Hoa Hiệp

Từ khóa:
Tin liên quan