Đọc báo in
Tải ứng dụng
Ban ATGT Tây Ninh: Thăm hỏi nạn nhân và gia đình có người thân bị tai nạn giao thông
2015-11-11 04:30:00

(BTNO)- Nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2015, sáng ngày 11.11, đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninhb dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi nạn nhân và gia đình có người bị tai nạn giao thông ở các huyện Tân Biên, Tân Châu.

Đại tá Phạm Văn Cao, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho gia đình có người thân bị tai nạn giao thông.

Tại các gia đình có người bị tai nạn giao thông, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh (ATGT) đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ với gia đình những tổn thất, mất mát do tai nạn giao thông gây ra; động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn trước mắt, tiếp tục lao động sản xuất để sớm ổn định cuộc sống. 

Ban ATGT tỉnh mong muốn các gia đình hãy tích cực tuyên truyền, vận động những người trong gia đình, bạn bè nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông để tránh những rủi ro khi tham gia giao thông, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho bản thân và cho cộng đồng. 

Đoàn đã trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá trên 1,5 triệu đồng.

Các gia đình có người bị tai nạn giao thông bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, giúp đỡ của Ban ATGT tỉnh và chính quyền địa phương. Đồng thời hứa sẽ chấp hành tốt Luật giao thông đường bộ, đảm bảo an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông.

Tấn Lực

Từ khóa:
Tin liên quan