Đọc báo in
Tải ứng dụng
Ban ATGT thành phố: Thăm nạn nhân bị tai nạn giao thông
2014-10-14 06:30:00

(BTNO)- Mới đây, đại diện Ban An toàn giao thông thành phố Tây Ninh đã đến thăm em Hồ Duy Linh, sinh năm 1998, là học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (thành phố Tây Ninh), hiện điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Lê Ngọc Tùng (phường III, thành phố Tây Ninh).

Đại diện Ban ATGT Thành phố trao tiền hỗ trợ cho em Hồ Duy Linh.

Em Linh là nạn nhân của vụ tai nạn giao thông do đối tượng trộm cắp xe môtô gây ra vào khoảng 6 giờ sáng ngày 8.10. Sau khi trộm xe trên đường Lạc Long Quân, đối tượng chạy thoát đến giao lộ đường Nguyễn Văn Rốp và hẻm 13 đường Nguyễn Văn Rốp, khu phố 4, phường IV, Thành phố. Lúc này, Linh đang đậu xe ở lề đường đợi bạn đi học thì bất ngờ bị đối tượng trộm xe tông vào khiến em bất tỉnh tại chỗ.

Theo lời bà ngoại của Linh, em bị chảy máu lỗ tai nhiều, xét nghiệm cho thấy bị nứt sọ não phải nằm theo dõi. Hầu như suốt ngày em chỉ nằm miên man, ít trò chuyện.

Đến nay, số tiền điều trị bệnh của Linh đã gần 4 triệu đồng và còn phải tiếp tục điều trị dài ngày nữa. Hoàn cảnh gia đình Linh rất khó khăn, em mồ côi cha, còn mẹ thì bị bệnh não, mắt không nhìn thấy được nên cũng không thể lao động kiếm sống. Em sống với bà ngoại, nay cũng đã già yếu. Số tiền điều trị bệnh cũng do họ hàng giúp đỡ.

Để chia sẻ phần nào khó khăn với em, Ban ATGT Thành phố đã trích kinh phí 1,5 triệu đồng gửi gia đình em trang trải, và mong em nhanh chóng hồi phục, tiếp tục đến trường.

Xuân Vũ

Từ khóa:
Tin liên quan