Đọc báo in
Tải ứng dụng
Ban ATGT Tỉnh – Công ty TNHH Khương Huê: Tặng 666 nón bảo hiểm cho học sinh lớp Một
2012-12-26 09:23:00

Cùng với việc trao tặng mũ bảo hiểm, Văn phòng Ban ATGT tỉnh, Phòng CSGT Công an Tây Ninh còn tổ chức tuyên truyền một số quy định cơ bản, thiết thực về ATGT cho hơn 1.000 học sinh của trường.

(BTN)- Ngày 25.12, Văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, Phòng CSGT Công an Tây Ninh và Công ty TNHH Khương Huê tổ chức trao tặng gần 210 nón bảo hiểm cho học sinh lớp 1 Trường Tiểu học thị trấn Hoà Thành.

CSGT hướng dẫn học sinh cách đội mũ bảo hiểm đúng quy định.

Cùng với việc trao tặng mũ bảo hiểm, Văn phòng Ban ATGT tỉnh, Phòng CSGT Công an Tây Ninh còn tổ chức tuyên truyền một số quy định cơ bản, thiết thực về ATGT cho hơn 1.000 học sinh của trường. Các em được hướng dẫn việc chấp hành quy định về đội nón bảo hiểm, cách cài quai nón, đi đúng phần đường dành cho người đi bộ, chấp hành đèn tín hiệu khi tham gia giao thông…

Theo Luật Giao thông đường bộ, trẻ em đủ 6 tuổi trở lên khi tham gia giao thông phải đội nón bảo hiểm nhưng hiện nay nhiều bậc phụ huynh chưa quan tâm điều này. Vì vậy việc tặng nón bảo hiểm cho học sinh tiểu học là góp phần nâng cao ý thức chấp hành quy định về ATGT cho các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh, cụ thể là việc thực hiện quy định đội nón bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông.

Trước đó, ngày 24.12, tại Trường Tiểu học Thạnh Tân B (Thị xã), Văn phòng Ban ATGT tỉnh và Công ty TNHH Khương Huê đã trao tặng gần 100 mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 trường này. Theo Công ty Khương Huê, đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tặng 666 nón bảo hiểm cho học sinh lớp 1” do Công ty phối hợp cùng Ban ATGT tỉnh Tây Ninh thực hiện trong năm 2012.

HOÀNG THI

Từ khóa:
Tin liên quan