Đọc báo in
Tải ứng dụng
Bạn có biết rượu vang đỏ là thần dược chống lão hóa?
2016-07-22 06:09:00

Lão hóa không ai tránh khỏi, nhưng làm chậm quá trình lão hóa thì ai cũng có thể làm được, quan trọng là bạn có kiên nhẫn hay không thôi.

Lão hóa là nỗi sợ hãi chung của tất cả mọi người, không chỉ riêng với phụ nữ. Có thể nói, dấu hiệu lão hóa đầu tiên xuất hiện ở độ tuổi 25, trong biểu hiện của sự thay đổi sắc tố da hoặc xuất hiện nếp nhăn xung quanh mắt, gọi là dấu chân chim ở đuôi mắt. Dấu chân chim xuất hiện khi chúng ta cười. Ngoài ra còn có nếp nhăn quanh khóe miệng. Và bạn sẽ bắt đầu đầu tư tiền mua mỹ phẩm dưỡng và trang điểm kỹ để che giấu những dấu hiệu này một cách tự nhiên nhất có thể.

Nhưng rõ ràng, chúng ta ai cũng biết rằng lão hóa là không thể tránh khỏi, chỉ nên chấp nhận chúng cùng những thay đổi từ bên trong như việc tìm cách làm chậm quá trình lão hóa. Làm chậm quá trình lão hóa sẽ khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn một chút và tâm lý có thể được chuẩn bị tốt hơn cho những gì sắp đến.

Rượu vang đỏ là một trong những bí mật mà bạn cần khai phá. Bạn có biết, chỉ cần không dừng việc uống cả rượu vang đỏ, bạn sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, trong đó có cả việc chống lão hóa vô cùng tốt. Đó là một trong những lý do tại sao người Pháp luôn có một làn da rất khỏe khoắn.

Chống lão hóa với rượu vang, bạn có thể tự làm một loại mặt nạ cho mình. Công thức gồm nửa cốc rượu vang đỏ, 2-3 muỗng canh mật ong. Trộn các thành phần lại với nhau trong một bát nhỏ và thoa hỗn hợp lên da mặt đã được rửa sạch. Để khoảng nửa tiếng, sau đó rửa sạch. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy da mình mượt mà hơn. Hãy đắp hàng tuần để có được kết quả tốt nhất.

(theo Làm đẹp online)

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh