Đọc báo in
Tải ứng dụng
Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh chúc tết Bộ CHQS tỉnh
2023-01-14 00:40:07

Ngày 12.1, Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh do Đầu sư Thượng Tám Thanh- Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Tây Ninh đến thăm và chúc tết LLVT tỉnh Tây Ninh. Tiếp đoàn có thượng tá Nguyễn Ngọc Kiên- Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng thủ trưởng các cơ quan Bộ CHQS tỉnh.​

Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh chúc tết Bộ CHQS tỉnh.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, thượng tá Nguyễn Ngọc Kiên gửi lời cảm ơn cùng lời chúc tốt đẹp đến Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh và thông tin những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Về nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo, nhất là đối với công tác chuẩn bị đón Tết nguyên đán Quý Mão 2023. Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ, tổ chức tốt các hoạt động vui chơi giải trí cho bộ đội, quan tâm chăm lo tết cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, nhân dân trên địa bàn, trong đó có tín đồ đạo Cao Đài, đồng bào dân tộc thiểu số …

Đầu sư Thượng Tám Thanh gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ LLVT Tây Ninh, đồng thời bày tỏ vui mừng vì trong năm 2022, LLVT địa phương đã có nhiều nỗ lực hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao, được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Đầu sư Thượng Tám Thanh trao quà của Ban Đại diện Hội thánh và mong muốn bước sang năm mới, Đảng bộ, LLVT tỉnh nhà luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Quang Huy

Tin liên quan