Đọc báo in
Tải ứng dụng
Ban Tuyên giáo Trung ương cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở.
2020-11-06 21:51:37

Ngày 5.11, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn các chương trình chuyên đề bồi dưỡng nghiệp vụ; bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở năm 2020.

Ông Bùi Trường Giang-Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì hội nghị cùng với hơn 10 ngàn đại biểu của trên 190 điểm cầu trong cả nước tham dự. Tại điểm cầu Tây Ninh, bà Nguyễn Thị Xuân Hương-Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ dự và chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự tại điểm cầu tỉnh Tây Ninh.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Trường Giang nhấn mạnh, công tác giáo dục lý luận chính trị có vai trò hết sức quan trọng trong công tác xây dựng Đảng.

Nhận thức rõ điều đó, Đảng ta luôn chú trọng, đổi mới mạnh mẽ về nội dung, phương thức công tác giáo dục lý luận chính trị theo hướng chủ động, kịp thời và hiệu quả, nâng cao tính chiến đấu, tính giáo dục, tính thuyết phục trong tuyên truyền, học tập chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần tạo sự đoàn kết thống nhất trong Đảng, đồng thuận trong xã hội. 

Trong thực tiễn cách mạng, cũng như quá trình phát triển của đất nước đã và đang đặt ra cho công tác giáo dục lý luận chính trị nhiều vấn đề vừa cấp bách trước mắt, vừa cơ bản lâu dài, đòi hỏi những nỗ lực không ngừng của toàn hệ thống chính trị, nhất là đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo, công tác giáo dục lý luận chính trị ở các cấp.

Trong thời gian 01 ngày, hội nghị tập huấn được nghe các báo cáo viên tại Hội đồng Lý luận Trung ương, Học viện Báo chí và Tuyên truyền giới thiệu một số nội dung cơ bản, những điểm mới trong tài liệu bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo ở cơ sở.

Những nội dung cơ bản, những điểm mới trong tài liệu tham khảo bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở và những điểm mới trong tài liệu bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng thiết yếu của tuyên truyền miệng.

Nhật Khang

Tin liên quan