Đọc báo in
Tải ứng dụng
Bắt đối tượng vận chuyển hàng cấm
2024-05-31 18:47:54

Ngày 31.5, Công an huyện Bến Cầu cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Hữu Vinh, 30 tuổi ngụ ấp Thuận Đông, xã Lợi Thuận, Bến Cầu về hành vi vận chuyển hàng cấm.

Đối tượng Hồ Hữu Vinh cùng tang vật.  

Vào lúc 20 giờ 15 phút, ngày 28.5.2024, Đội Cảnh sát kinh tế Công an huyện Bến Cầu phối hợp với Đồn Công an Mộc Bài tuần tra trên đường 75B thuộc ấp Thuận Tây, Lợi Thuận, Bến Cầu, phát hiện một thanh niên điều khiển xe mô tô không biển số và chở theo nhiều bịch nylon, nghi ngờ đây là đối tượng vận chuyển thuốc lá nhập lậu.

Tổ công tác yêu cầu nam thanh niên dừng xe kiểm tra, phát hiện bên trong các bịch nylon chứa 2.000 bao thuốc lá điếu gồm: 1.550 bao hiệu Mond, 450 bao hiệu Esse. Tổ công tác, lập biên bản bắt quả tang, tạm giữ hàng hóa và đưa nam thanh niên về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan Công an, nam thanh niên khai tên Hồ Hữu Vinh, số thuốc lá trên, Vinh được một người đàn ông ( không rõ lai lịch), thuê vận chuyển từ khu vực Tà Beng ( Campuchia) đến khu vực ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu với giá 100 ngàn đồng/1 bịch.

Thấy đoạn đường không dài, công việc dễ kiếm tiền nên Vinh đồng ý. Người đàn ông yêu cầu Vinh đến điểm hẹn thì có một người đàn ông khác chờ, người này giao cho Vinh 4 bịch nylon. Sau khi nhận được hàng, Vinh vận chuyển đến điểm giao thì bị Công an phát hiện bắt giữ.

Hiện Công an huyện Bến Cầu đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

T.N

Tin liên quan