Đọc báo in
Tải ứng dụng
Bắt giữ 2 đối tượng trộm khoảng 20 mô-tơ bơm nước
2022-03-30 18:43:01

Ngày 29.3, Công an huyện Tân Biên khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Hoàng Long, 29 tuổi và Nguyễn Vũ Trường, 25 tuổi, cùng ngụ huyện Tân Biên về hành vi trộm cắp tài sản.

2 đối tượng Long và Trường

Trước đó, lúc 16 giờ 30 phút ngày 23.3, Công an huyện Tân Biên phát hiện và bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hoàng Long đang chở mô-tơ vừa trộm được đi tiêu thụ. Tiếp đó, ngày 24.3, Công an huyện Tân Biên bắt khẩn cấp đối tượng liên quan là Nguyễn Vũ Trường. Qua khám xét, Công an thu giữ các tang vật gồm 8 mô-tơ có công suất 3HP, 3 điện thoại di động, 1 xe mô tô.

Hai đối tượng Long và Trường đều có 1 tiền sự về hành vi trộm cắp và nghiện ma tuý nên Long đã rủ Trường cùng nhau đi trộm cắp để lấy tiền tiêu xài. Thường các buổi trưa và chiều hằng ngày, lợi dụng lúc người nông dân trở về nhà nghỉ ngơi, cả hai chở nhau trên xe mô tô rảo trên đường ở khu vực có nhiều các vườn cây ăn trái, rẫy mì, hoa màu của người dân quan sát thấy không có người trông coi thì ra tay trộm cắp mô-tơ bơm nước rồi mang bán lấy tiền tiêu xài. Trong khoảng 3 tháng, cả hai đã thực hiện 17 vụ trộm cắp được 20 mô-tơ đem bán cho những người dân khác với giá từ 1-1,2 triệu đồng/cái.

T. N – Tấn Lực

Tin liên quan