Đọc báo in
Tải ứng dụng
Bắt quả tang 2 đối tượng trộm cắp tài sản
2021-12-13 18:37:48

Vào lúc 3 giờ 50 phút ngày 11.12, Công an phường Hiệp Tân, thị xã Hoà Thành nhận được tin báo của người dân tại quốc lộ 22B đoạn thuộc khu phố Hiệp Hoà có 2 đối tượng trộm cây mai vàng của người dân, chuẩn bị đưa lên xe để tẩu thoát.

2 đối tượng Trần Quốc Khánh và Lê Thanh Vũ bị bắt giữ cùng tang vật.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường phối hợp Công an thị xã đến hiện trường bắt quả tang Lê Thanh Vũ (SN 2002, ngụ khu phố 3, phường 1, thành phố Tây Ninh) thực hiện hành vi trộm cắp tài sản; đối tượng Trần Quốc Khánh (SN 2002, ngụ khu phố Hiệp Long, phường Hiệp Tân, thị xã Hoà Thành) bỏ chạy.

Khi lực lượng chức năng truy đuổi, Khánh dùng bình xịt hơi cay để chống trả, chạy đến khu vực ngã tư xã Thanh Điền, huyện Châu Thành thì bị bắt. Kiểm tra trên người Vũ, phát hiện 1 bịch nylon có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma tuý đá. Tang vật thu giữ gồm 1 cây mai vàng, 2 xe mô tô.

Tại cơ quan điều tra, Lê Thanh Vũ và Trần Quốc Khánh khai nhận là người nghiện ma tuý, lợi dụng đêm khuya cả 2 tìm các loại cây kiểng có giá trị để trộm đem bán lấy tiền tiêu xài. Trước khi bị bắt giữ, cả 2 đối tượng đã thực hiện 3 vụ trộm cắp cây mai vàng.

Cơ quan điều tra Công an thị xã Hoà Thành ra quyết định tạm giữ hình sự tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Tấn Lực

Tin liên quan