Đọc báo in
Tải ứng dụng
Bến Cầu: 7 ngày nghỉ Tết không xảy ra tai nạn giao thông
2016-02-15 11:03:00

(BTNO)- Nhằm đảm bảo cho người dân vui đón xuân an toàn, từ trước Tết nguyên đán, Ban An toàn giao thông huyện Bến Cầu đã triển khai các kế hoạch giữ gìn trật tự ATGT, chọn trọng điểm, trọng tâm để tuần tra, kiểm soát giao thông ở đường nông thôn, khu đông dân cư, chợ, thị trấn.

Lực lượng Cảnh sát giao thông huyện được chia làm 2 tổ làm nhiệm vụ liên tục; riêng công an các xã, thị trấn phải đảm đương tình hình an ninh trật tự ATGT trên địa bàn.

CSGT huyện Bến Cầu lập biên bản các trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn.

Với tinh thần trách nhiệm cao, các lực lượng tuần tra, kiểm soát giao thông của huyện và công an các xã, thị trấn đã đảm bảo an toàn cho người dân du xuân.

Trong 7 ngày nghỉ Tết Bính Thân (từ ngày 6-13.2.2016, tức 28 đến mùng 6 Tết), trên địa bàn huyện Bến Cầu không xảy ra vụ tai nạn giao thông nào.

Đội Cảnh sát giao thông-trật tự Công an huyện Bến Cầu đã tuần tra kiểm soát trên 50 ca, với 95 lượt cán bộ chiến sĩ tham gia; lập biên bản vi phạm hành chính 7 trường hợp, đều là xe môtô và tạm giữ 7 xe môtô này do người điều khiển phương tiện giao thông đã uống rượu bia.

Ngoài ra lực lượng Cảnh sát giao thông huyện còn nhắc nhở trên 20 trường hợp chạy xe lạng lách, buôn bán, để xe môtô lấn chiếm lòng, lề đường… nhằm tạo sự thông thoáng cho bà con đi lại vui xuân, đón tết an toàn.

                                                         Quang-Dũng

Từ khóa:
Tin liên quan