Đọc báo in
Tải ứng dụng
Bến Cầu: Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
2016-11-22 08:08:00

(BTNO)- Hôm 21.11, tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Huyện đoàn Bến Cầu phối hợp cùng Ban An toàn giao thông huyện tổ chức diễn đàn, hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2016.

Ông Võ Minh Tâm- Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu tặng quà cho các nạn nhân bị TNGT.

Tại diễn đàn, trên 300 đoàn viên, thanh niên ở các xã, thị trấn và các em học sinh của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng đã được nghe thiếu tá Cao Phong Vũ- Đội phó Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Bến Cầu triển khai chuyên đề ATGT và nêu ra một số vụ tai nạn giao thông xảy ra gần đây trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn đặt câu hỏi giao lưu với các bạn học sinh về vấn đề ATGT; mời trò chuyện với các nạn nhân đã từng bị tai nạn giao thông và thân thân của các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Các học sinh của trường cũng đã tham gia diễn đàn bằng một tiểu phẩm có chủ đề về ATGT, nhằm tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên thanh niên, học sinh toàn huyện nâng cao tinh thần tự giác chấp hành Luật khi tham gia giao thông, góp phần tạo ra môi trường giao thông an toàn cho bản thân và cho cộng đồng.

Kim Pha

Từ khóa:
Tin liên quan