Đọc báo in
Tải ứng dụng
Bí quyết chăm sóc da hàng ngày
2013-08-03 05:54:00

Chỉ cần bỏ ra một chút công sức chăm sóc da bạn sẽ có làn da đẹp, khỏe mạnh khiến mọi người ngưỡng mộ.

HTML clipboard

Đối với làn da nhạy cảm, các bạn nên sử dụng các sản phẩm trị mụn ít thường xuyên hơn. Những sản phẩm trị mụn có chứa axit salicylic hoặc các thành phần trị mụn liều cao khác chỉ nên sử dụng thường xuyên trong vài ngày. Hãy lựa chọn những sản phẩm trị mụn hàng ngày thay vì những sản phẩm đặc trị có tác dụng khẩn cấp, tìm kiếm các sản phẩm trị sẹo mụn phù hợp tại hiệu thuốc.

Những vệt cháy nắng khiến da bạn trông xấu xí? Đừng lo lắng! Kết hợp nước cốt chanh với muối và sử dụng nó để loại bỏ các vệt.

Mái tóc dầu, bóng nhờn có thể là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Hãy thử để tóc tránh xa khỏi khuôn mặt của bạn. Nếu bạn thấy tình trạng mụn cải thiện sau một thời gian, bạn cần phải cẩn thận hơn với các thành phần trong sản phẩm chăm sóc tóc.

Đường là một chất tuyệt vời tẩy đi tế bào chết. Lấy một chút đường với sữa rửa mặt và mát xa, làn da của bạn sẽ tươi sáng hơn.

Khi bạn bị hết kem cạo râu, hãy thử dầu ô liu hoặc dầu xả tóc để thay thế.

Thực hiện các bước trang điểm theo đúng quy trình khi da dễ bị mụn. Làm sạch da mặt trước khi trang điểm để tránh vi khuẩn tấn công và rửa cọ trang điểm mỗi tuần một lần.

Sử dụng sản phẩm chống mụn hàng ngày để tránh mụn quay trở lại. Mụn thường bùng phát vào mùa hè, để giải quyết vấn đề này, thử sử dụng một chiếc bàn chải với sản phẩm chăm sóc da dành cho cơ thể để tẩy tế bào chết hai lần một tuần.

Không điều trị những vết nổi mẩn đằng sau cánh tay như trị mụn. Nếu bạn có mụn ở sau cánh tay hoặc chân, bạn có thể mắc chứng dày sừng, thay vì chà kỹ hãy sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm với axit lactic hoặc axit glycolic.

Một số trường hợp da khô có thể do thiếu vitamin. Nhưng nếu bạn có vết nứt hoặc lở loét ở các góc miệng vấn đề có thể do thiếu vitamin B hoặc thiếu sắt. Sử dụng vitamin giúp da khỏe mạnh, vitamin tổng hợp, omega 3s và axit folic (có thể không an toàn với phụ nữ có thai) là những chất bổ sung tuyệt vời cho làn da.

Theo xinhxinh

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh