Đọc báo in
Tải ứng dụng
Bí quyết để có đôi mắt sâu hút
2013-06-28 05:34:00

Đôi mắt sâu hút với thần thái sinh động luôn khiến người đối diện cảm thấy mê hoặc và không thôi nhung nhớ, do đó trang điểm mắt là một trong những bước trang điểm kỳ công nhất.

HTML clipboard

Đôi mắt sâu hút với thần thái sinh động luôn khiến người đối diện cảm thấy mê hoặc và không thôi nhung nhớ, do đó trang điểm mắt là một trong những bước trang điểm kỳ công nhất.

Cùng học một vài bí quyết từ các chuyên gia trang điểm để có đôi mắt sâu hút đầy gợi cảm nhé:

Sử dụng Eye Shadow Primer

Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm khuyên bạn nên sử dụng một lớp kem lót bóng mắt để tạo cảm giác mượt mà giúp lớp trang điểm bền đẹp cả ngày. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm kem Primer của các nhãn hiệu lớn và đảm bảo để có được lớp nền hoàn hảo cho đôi mắt.

Chú ý tông màu mắt

Để mang lại độ sâu cho đôi mắt, hãy sử dụng màu mắt sáng để tạo sự lung linh cho bầu mắt, phần màu mắt này nên đánh trên toàn bộ bầu mắt trên (dưới xương lông mày và góc trong của mắt, vùng gần sống mũi). Sau đó phủ thêm một gam màu nâu sẫm hoặc ghi xám lên vùng 2 mí, đánh nhấn vùng đuôi mắt trên và dưới với màu mắt cùng tông nâu hoặc ghi sẫm, nhưng đậm hơn một số. Đây là cách đánh mắt cơ bản, luôn tạo được độ sâu và thần thái cho mắt một cách đơn giản nhất.

Eyeliner

Một mẹo trang điểm cho đôi mắt thêm sắc là sử dụng đường kẻ mắt. Đường kẻ mắt có thể được vẽ bằng gel nước, bút lông kẻ mắt hay chì đều được, đường kẻ mắt nên mảnh, sắc sảo, kéo dài qua đuôi mắt. Đường kẻ mắt dưới có thể chỉ cần kéo dài từ điểm giữa mắt đến đuôi mắt, nối với đường kẻ mắt trên, sẽ khiến đôi mắt rất đẹp, sắc nét mà vẫn tự nhiên.

Uốn mi và Mascara

Một đôi mi dày và cong vút cũng khiến cho đôi mắt có thần thái sinh động hơn nhiều. Để có được hàng mi rợp và dày, bạn không cần thiết phải gắn mi giả, chỉ cần dùng cây uốn mi uốn trước khi đánh 2 lớp mascara, đừng quên đánh mascara cho cả mi dưới nhé. Nếu bạn muốn có một cái nhìn ấn tượng trong các sự kiện quan trọng, bạn có thể sử dụng mi giả, nhưng chỉ cần gắn cho hàng mi trên là đủ.

Theo Ren Nguyễn (xinhxinh)

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh