Đọc báo in
Tải ứng dụng
Bốc thăm chọn lô trong Chợ hoa Tết thành phố Tây Ninh
2018-01-16 20:35:34

Ngày 16.1, Ban tổ chức Chợ hoa Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 (thành phố Tây Ninh) tổ chức bốc thăm, chọn lô bán hoa kiểng trong chợ hoa tết năm nay.

Tiểu thương tham gia bốc thăm chọn lô bán hoa kiểng.

Tham dự buổi bốc thăm, ngoài tiểu thương ở Tây Ninh còn có nhiều tiểu thương đến từ các tỉnh miền Tây, như Bến Tre, Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An... Đây đều là những nông dân trồng hoa bán tết lâu năm và đã gắn bó với Chợ hoa Tết tại thành phố Tây Ninh trong nhiều năm qua.

Theo kế hoạch, Chợ hoa Tết năm nay có 262 lô bày bán, được chia làm 2 khu có mức giá chênh lệch nhau 1 triệu đồng. Khu A có 148 lô có giá 2 triệu đồng/lô, bắt đầu từ đầu đường Trần Hưng Đạo (đoạn ngay UBND tỉnh) đến đầu đường Quang Trung (phường 2). Khu B có 114 lô giá 1 triệu đồng/lô, bắt đầu từ đường Quang Trung đến cầu Thái Hòa (đường Trưng Nữ Vương).

Khu vực tại Công viên Thắng Lợi sát rạch Tây Ninh được bố trí cho Hội Sinh vật cảnh tỉnh và Hội Nông dân thành phố Tây Ninh trưng bày hoa kiểng kết hợp bày bán.

Chợ hoa Tết thành phố Tây Ninh sẽ hoạt động từ ngày 8-15.2.2018 (nhằm ngày 23-30.12 Âm lịch).

Buổi bốc thăm được thực hiện theo thứ tự khu A trước rồi đến khu B. Với cách bốc thăm công khai, công bằng, ưu tiên cho những tiểu thương bán lâu năm trong Chợ hoa Tết đăng ký mua lô, Ban tổ chức Chợ hoa Tết thành phố Tây Ninh ngày càng tạo được sự hài lòng cho các tiểu thương, nông dân trồng hoa bán tết trong và ngoài tỉnh.

Thùy Dương

Tin liên quan