Đọc báo in
Tải ứng dụng
Cách đơn giản 'đánh bật” mụn đầu đen
2014-02-17 05:07:00

Những nốt đen li ti đáng ghét làm gương mặt bạn kém xinh? Có vài cách đơn giản để giúp bạn đây!

Có một số loại thực phẩm chính là thuốc trị mụn tự nhiên có thể giúp khôi phục sự khỏe mạnh của làn da, loại bỏ vi khuẩn gây ra mụn đầu đen. Bạn không chỉ có thể làm đẹp da ngay tại nhà mà còn rất tiết kiệm tiền mua mỹ phẩm đắt tiền hay đến spa, tại sao không thử? 

Baking Soda

Baking soda chỉ cần trộn với một lượng nước theo tỷ lệ 1:1 để đắp lên mặt khoảng 20 phút, nên nhớ phải rửa sạch mặt trước khi đắp. Sau đó, rửa sạch với nước ấm. Thực hiện hai lần một tuần để có kết quả tốt nhất.

Lòng trắng trứng

Sử dụng lòng trắng trứng là biện pháp tuyệt vời để lấy đi mụn đầu đen trên da. Khuấy tan 2 lòng trắng trứng trong một cái bát sạch cho đến khi thấy bọt khí, sau đó rửa sạch mặt và đắp mặt nạ trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, rửa sạch với nước ấm.

Chanh

Hãy cùng làm mặt nạ tẩy da chết nhẹ bằng cách sử dụng 1 lòng đỏ trứng và một vài giọt nước cốt chanh tươi, trộn lẫn cho đến khi thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt, tránh vùng mắt. Đợi mặt nạ khô hẳn thì rửa sạch, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì làn da tươi tắn và mịn màng bất ngờ.

Đường mía và sữa chua

Đây cũng là một loại mặt nạ rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ một lượng sữa chua và đường mía bằng nhau vào một bát nhỏ. Tiếp theo, khuấy hai thành phần này cho đến khi thành hỗn hợp dạng hạt. Thoa lên mặt của trong khoảng 15 phút và rửa sạch với nước lạnh.

Theo xinhxinh

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh