Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Môn bóng bàn ĐH.TDTT ngành GD-ĐT lần VIII năm 2017: Cân tài, cân sức
Môn bóng bàn ĐH.TDTT ngành GD-ĐT lần VIII năm 2017:
Thứ sáu: 12:50 ngày 03/11/2017

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
- Trong ngày thi đấu đầu tiên, thành tích của các đơn vị tham gia là khá cân tài, cân sức, thể hiện rõ qua việc có đến 3 đơn vị cùng giành được 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ là TP.TN, Tân Biên và Hoà Thành.

Sáng 1.11 vừa qua, tại nhà tập thể thao Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha, môn thi đấu thứ 3 của ĐH.TDTT ngành GD-ĐT lần VIII năm 2017 là bóng bàn đã được khởi tranh, thu hút 80 cây vợt nam, nữ thuộc 3 khối TH, THCS và THPT trong toàn tỉnh tham gia tranh tài ở 2 nội dung đơn nam và đơn nữ.

Ở nội dung đơn nữ khối TH, dù thua kém các đối thủ về thể hình, nhưng với kỹ thuật khéo léo, cây vợt nhí Nguyễn Hoàng Thục Nghi (Gò Dầu)- HCV đơn nữ khối TH năm trước, đã lần lượt đánh bại các đối thủ để  bảo vệ thành công ngôi vô địch mùa thứ 2 liên tiếp (ảnh).

Ở nội dung đơn nam khối TH, với kỹ thuật khá, 2 cây vợt “nhí” của P.GD TP Tây Ninh là Phạm Nguyễn Hiếu Bằng và Trần Gia Minh đã thi đấu lấn lướt, cùng giành quyền vào chung kết. Trong trận chung kết, dù là đồng đội của nhau, cả 2 cây vợt vẫn thi đấu hết sức sòng phẳng và vô tư. Kết quả, cây vợt Hiếu Bằng đã vượt qua Gia Minh với tỷ số tuyệt đối 3-0, giành HCV.

Ở khối THCS, nhóm tuổi 11-12, với kỹ thuật cơ bản tốt cùng lối đánh đều tay, cây vợt Lê Ngọc Huyền (Hoà Thành) đã thi đấu xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành HCV nội dung đơn nữ. Hai cây vợt của P.GD Tân Biên là Võ Thiên Lạc - HCV đơn nam năm trước, cùng “tân binh” mới cầm vợt được 7 tháng là Mai Xuân Phát đã thi đấu áp đảo, giành quyền vào chung kết. Kết quả, Thiên Lạc đã vượt qua Xuân Phát, bảo vệ thành công ngôi vô địch mùa thứ 2 liên tiếp ở nội dung đơn nam.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, thành tích của các đơn vị tham gia là khá cân tài, cân sức, thể hiện rõ qua việc có đến 3 đơn vị cùng giành được 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ là TP.TN, Tân Biên và Hoà Thành. Hai đơn vị còn lại là Gò Dầu và Châu Thành cũng đều có huy chương, trong đó, Gò Dầu đang bám sát tốp trên với 1 HCĐ ít hơn, trong khi đội P.GD Châu Thành cũng đã có tấm HCĐ đầu tiên. Theo lịch thi đấu, môn bóng bàn sẽ kết thúc vào ngày 3.11.

TUẤN ANH

Tin liên quan