Đọc báo in
Tải ứng dụng
CATN: Ra quân tuần tra, kiểm soát kéo giảm tai nạn giao thông
2015-12-03 04:41:00

(BTNO)- Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, vừa qua, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Tây Ninh đã ra quân tuần tra, kiểm soát kéo giảm tai nạn giao thông những tháng cuối năm 2015.

CSGT ra quân tuần tra, quyết tâm kéo giảm tai nạn giao thông.

Trong tháng vừa qua, tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh xảy ra 25 vụ, làm chết 16 người, bị thương 31 người, tăng cả 3 mặt so với cùng kỳ 2014 và so với tháng liền kề 2015.

Qua cuộc họp giao ban Cảnh sát giao thông tháng 12.2015 đã đánh giá nguyên nhân tai nạn giao thông tăng đột biến là do công tác kiểm tra, chỉ đạo của một vài địa phương chưa được thường xuyên, liên tục; có nơi còn lơ là, chủ quan; bố trí các ca tuần tra, kiểm soát chưa phù hợp, không đúng giờ cao điểm; nhiều tuyến đường có phương tiện tham gia giao thông đông nhưng lực lượng tuần tra, kiểm soát không thường xuyên có mặt trên đường để kịp thời nhắc nhở, hướng dẫn...

Để kéo giảm tai nạn giao thông những tháng cuối năm 2015, trung tá Phan Văn Triều- Trưởng phòng CSGT cho biết: Trong thời gian tới, CSGT Công an Tây Ninh sẽ huy động lực lượng tuần tra kiểm soát 24/24 trên các tuyến đường, đồng thời xử lý triệt để các lỗi là nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông như: đi không đúng phần đường, làn đường; chuyển hướng sai quy định; quá tốc độ; uống rượu, bia điều khiển phương tiện.

Về phía ban lãnh đạo đơn vị, sẽ tăng cường công tác kiểm tra trên đường của lực lượng tuần tra, hướng dẫn lực lượng CSGT thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường với quyết tâm sẽ kéo giảm tai nạn giao thông trong thời gian tới.

Tuyết Nhung - Minh Nhật

Từ khóa:
Tin liên quan