Đọc báo in
Tải ứng dụng
CĐV Đông Nam Á hết lời khen ngợi tuyển Việt Nam sau trận thắng Trung Quốc
2022-02-02 09:20:28

Tối 1/2, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc tại lượt trận thứ 8 vòng loại thứ ba World Cup 2022.

 

Tuyển Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022

Sau trận thắng tưng bừng trước đối thủ được đánh giá cao hơn, người hâm mộ Đông Nam Á đã gửi đến thầy trò HLV Park Hang-seo rất nhiều lời khen ngợi.

Tài khoản có tên Dewanzaru bình luận trên trang Asean Football: “Cuối cùng họ cũng đã có được chiến thắng. Xin chúc mừng đội tuyển và người hâm mộ Việt Nam.

Trận thắng trong ngày đầu năm sẽ thêm ý nghĩa. Khởi đầu mới của bóng đá Việt Nam. Trận đấu thật sự rất khó khăn nhưng các bạn đã làm hết sức mình và đem về thành quả xứng đáng”.

Một người khác lại nhận xét: “Thật khó tin, Việt Nam đã làm được điều mà chưa đội bóng nào ở Đông Nam Á làm được đó là giành chiến thắng ở vòng loại thứ ba World Cup.

Chúc mừng Việt Nam với thắng lợi này. Các bạn xứng đáng với nó. Hãy cố gắng hơn trong hành trình phía trước nhé. Gửi lời chúc đến các bạn từ Indonesia”.

Trong khi đó, cổ động viên Saimor đến từ Thái Lan lại bày tỏ sự phấn kích khi nói về trận thắng của Hùng Dũng cùng các đồng đội.

“Màn trình diễn ấn tượng. Nhìn các cầu thủ Việt Nam thi đấu tôi nghĩ mình bật nhầm kênh. Nhưng không, đây là sự thật.

Thái Lan và Việt Nam xứng đáng là niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á. Quả là phần quà tuyệt vời dành cho khán giả. Chúc mừng Việt Nam”, Saimor viết.

Tài khoản Faceboook có tên Mamoru Chiba khẳng định: “Vòng loại cuối World Cup là giải đấu của những đội bóng hàng đầu châu Á. Nó chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với AFF Cup.

Chúc mừng Việt Nam với điểm số đầu tiên. Đội tuyển Việt Nam đã tiến bộ hơn rất nhiều tại giải đấu năm nay. Hãy cố gắng hơn nữa nhé”.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, sau trận thắng Trung Quốc, toàn đội được trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam còn hai trận đấu với Oman và Nhật Bản tại vòng loại cuối World Cup 2022 vào các ngày 24/3 và 29/3 tới.

Nguồn baogiaothong

Tin liên quan