Đọc báo in
Tải ứng dụng
Chăm sóc tóc chẻ ngọn siêu mềm mượt
2014-01-26 06:06:00

Tóc chẻ ngọn là một dấu hiện cho thấy tóc đang bị hư tổn, thiếu nước đặc biệt, thông thường, chỉ có cách cắt tỉa phần đuôi tóc chẻ ngọn. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn cắt đi phần tóc đã nuôi lâu nay, vẫn có một vài bí mật nhỏ để bạn lấy lại được sự mượt mà cho suối tóc của mình.

Tinh dầu

Để ngăn ngừa và khắc phục tóc chẻ ngọn, các loại dầu ô liu , dầu thầu dầu và dầu hạnh nhân sẽ là cứu tinh của bạn. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp dầu với tỷ lệ 1:1:1 để thoa lên tóc massage da đầu rồi ủ bằng mũ tắm. Có thể để qua đêm và gội sạch vào buổi sáng hôm sau với một loại dầu gội nhẹ nhàng phù hợp với loại tóc của bạn.

Đu đủ

Mặt nạ đu đủ này cũng là một gợi ý tuyệt vời cho tóc chẻ ngọn. Bạn nên xay đu đủ chín bằng máy xay sinh tố trong 30 giây và sau đó trộn thêm ½ chén sữa chua không đường. Thoa hỗn hợp lên da đầu và sợi tóc trong 30 phút và gội lại bằng nước ấm.

Mật ong

Bạn nên kết hợp 1 muỗng canh mật ong với 4 chén nước ấm. Gội đầu qua một lần rồi thoa mật ong lên tóc và ủ trong vòng 30 phút, sau đó gội lại bằng nước ấm và dầu gội, tóc sẽ được dưỡng ẩm tự nhiên và trở nên óng ả hơn.

Theo Xinh Xinh

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh