Đọc báo in
Tải ứng dụng
Châu Thành: Hướng dẫn trẻ cách chăm sóc răng miệng, bảo vệ sức khoẻ
2015-06-05 05:40:00

(BTNO)- Ngoài việc được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng, các em còn thực hành cách rửa tay bằng xà phòng theo đúng quy trình để phòng chống dịch bệnh.

 

Hướng dẫn quy trình rửa tay bằng xà phòng cho các em học sinh.

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng chiến dịch hè và Tháng hành động vì trẻ em năm 2015, mới đây, Huyện đoàn Châu Thành phối hợp với Trung tâm y tế huyện tổ chức hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và rửa tay bằng xà phòng cho trên 120 học sinh khối tiểu học và THCS của xã Trí Bình.

Các em học sinh đã được cán bộ Trung tâm Y tế huyện hướng dẫn cách đánh răng, chăm sóc răng miệng. Muốn có một hàm răng chắc khỏe, trắng bóng và một nụ cười rạng rỡ thì điều quan trọng nhất là phải đánh răng đều đặn và đúng cách.

Ngoài việc hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng, các em còn được thực hành cách rửa tay bằng xà phòng theo đúng quy trình để phòng chống dịch bệnh, đặc biệt đối với bệnh sởi và tay chân miệng.

Buổi hướng dẫn đã giúp phụ huynh, học sinh và người dân trong cộng đồng nâng cao nhận thức trong việc thực hành vệ sinh thân thể, phòng ngừa các loại dịch bệnh. Đối với trẻ em, hình thành cho các em thói quen tốt để giữ gìn vệ sinh cá nhân, bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Mỹ Uyên

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh