Đọc báo in
Tải ứng dụng
Cháy kho chứa bông gòn ở thị xã Hoà Thành
2020-12-20 20:05:16

Khoảng 15 giờ 15 phút ngày 20.12, đã xảy ra một vụ hoản hoạn tại kho chứa bông gòn của gia đình ông T.H.N (sinh năm 1964), tại địa chỉ hẻm số 2, đường Ngô Quyền, ấp Giang Tân, xã Long Thành Nam, thị xã Hòa Thành.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chủ căn nhà đóng cửa đi vắng, chỉ có 1 người con nằm ngủ trong nhà. Khi phát hiện cháy kho chứa bông gòn và thuốc nam phía sau nhà nói trên, nên một người hàng xóm chạy qua hô hoán và kêu cửa.

Khi người con chủ nhà mở cửa thì ngọn lửa đã bốc lên cao bên trong nhà kho chứa bông gòn với kèo cây, lợp tol, vách tường….Ngay sau khi nhận được tin báo, khoảng 15 phút sau, xe chữa cháy của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh đã có mặt kịp thời để chữa cháy, đến khoảng hơn 16 giờ cùng ngày ngọn lựa tạm thời được khống chế.

Do kho chứa bông gòn nằm kề với cơ sở sản xuất muối phía sau nên lực lượng chữa cháy ngoài việc khống chế đám cháy tại nhà kho chứa bông gòn, còn phải phun nước để ngăn đám cháy lây lan sang cơ sở sản xuất muối và các nhà dân lân cận.

Đến hơn 17 giờ 30, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tiếp tục xịt nước để dập tắt hoàn toàn đám cháy. Hơn nữa, hiện nay đang vào mùa khô, gió thổi mạnh nên lực lượng chữa cháy quyết liệt dập tắt mọi nguy cơ tránh để ngọn lửa bùng phát trở lại.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy kho chứa bông gòn:

Theo ước tính ban đầu, kho chứa bông gòn trên có diện tích khoảng 200m2, chứa khoảng 6-7 tấn bông gòn, theo chủ nhà là dùng để làm gối bán ra thị trường, còn thuốc nam để trong kho được dùng cho hốt thuốc từ thiện. Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Thế Nhân

Tin liên quan