Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách
Thứ tư: 08:09 ngày 25/04/2018

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Nhân kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2018), ông Huỳnh Văn Quang- Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Dương Minh Châu.

Chủ tịch UB.MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Quang và Bí thư huyện uỷ Dương Minh Châu Nguyễn Thị Xuân Hương tặng quà mẹ VNAH Lê Thị Mĩa.

Đoàn đã đến thăm các mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Ne, Mai Thị Thưng và thương binh 2/4 Dương Văn Tám, cùng ngụ xã Suối Đá; thăm mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Mĩa ngụ xã Bàu Năng, thăm ông Nguyễn Tấn- cán bộ tiền khởi nghĩa ngụ ở xã Chà Là và ông Dương Hồng Đức- thương binh 1/4 ngụ xã Cầu Khởi.

Tại các nơi đến thăm, đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe các mẹ và gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các mẹ và gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc.

Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, có nhiều đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương ngày thêm phát triển, là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo.

Dịp này, đoàn cũng gởi tặng mỗi gia đình một phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

HT

Tin liên quan