Đọc báo in
Tải ứng dụng
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc: Thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2
2022-02-26 00:06:11

Sáng 25.2, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2022).

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đoàn đến thăm cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh (thành phố Tây Ninh) và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng (thị xã Hoà Thành).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, tri ân đối với sự đóng góp của đội ngũ cán bộ ngành Y tế nói chung, của Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh nói riêng- nhất là trong thời gian cao điểm của dịch bệnh Covid-19, các y, bác sĩ, nhân viên y tế tâm huyết, trách nhiệm, làm việc quên mình, tận tuỵ trong công việc, chung tay cùng cả tỉnh vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, góp phần đáp ứng các điều kiện để tỉnh chuyển sang trạng thái thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, khôi phục phát triển kinh tế - xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, hình ảnh của các chiến sĩ áo trắng kiên cường trong thời điểm dịch bệnh sẽ mãi là những hình ảnh đẹp trong lòng người dân; và mong rằng hình ảnh này sẽ tiếp tục toả sáng trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận, cảm ơn sự đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng trong suốt thời gian qua. Là một trong những bệnh viện ngoài công lập lớn trên địa bàn tỉnh, bệnh viện đạt được nhiều kết quả trong công tác chăm sóc cho người dân, góp phần nâng cao năng lực y tế địa phương cùng hệ thống y tế tỉnh nhà.

Ngọc Bích

Tin liên quan