Đọc báo in
Tải ứng dụng
Cơ sở sản xuất và in thùng carton giá rẻ tại TP.HCM - Tuấn Tú Packing
2022-12-16 09:55:20

Cơ sở sản xuất và in thùng carton giá rẻ tại TP.HCM - Tuấn Tú Packing chiếm lĩnh và dẫn đầu thị trường, có mặt trong nhiều danh sách cơ sở uy tín, nhà xưởng hiện đại do chuyên gia và người dùng bình chọn.

Cơ sở sản xuất và in thùng carton giá rẻ tại TP.HCM - Tuấn Tú Packing tham gia thị trường từ năm 2019, đến thời điểm hiện tại đã hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra trong từng năm về doanh thu và mức độ đầu tư vào quy mô nhà xưởng, máy móc sản xuất.

Nếu các xưởng mới hoạt động chỉ có đủ nguồn lực phát triển mảng sản xuất hoặc in ấn thùng hộp carton riêng lẻ thì Tuấn Tú lại có khả năng hoàn thiện cả hai khâu quan trọng này trong 1 cơ sở. 

Bởi Tuấn Tú biết được các lợi ích mà dịch vụ in thùng hộp carton mang lại cho khách hàng của mình. Việc in ấn thùng hộp carton là một công đoạn quan trọng trong quy trình sản xuất thùng hộp carton hoàn thiện. Các khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng thùng carton để đóng hàng ship COD, hàng vận chuyển ký gửi để tiết kiệm chi phí. Nhưng với những chiếc hộp giấy làm bao bì sản phẩm, sử dụng dịch vụ in thùng carton đi kèm lại nhà nhu cầu cấp thiết để tăng khả năng cạnh tranh so với đối thủ, bất cứ khách hàng nào cũng cần sử dụng.

Sản xuất và in thùng carton bằng máy móc hiện đại nhất

Cơ sở vật chất dùng trong sản xuất thùng hộp carton được Tuấn Tú đầu tư bài bản 100% công nghệ, gia công sản xuất hoàn toàn tại chỗ. Đây đều là những thiết bị được nâng cấp, cải tiến về chức năng sản xuất mới nhất.

Ngoài ra, máy móc in ấn cũng được đầu tư bài bản, đa dạng công nghệ để khách hàng lựa chọn phụ thuộc theo số lượng thùng hộp carton cần in cũng như chi phí mong muốn.

Máy in thùng carton flexo 4 màu giá rẻ

Đầu tư máy in thùng carton bằng công nghệ in flexo 4 màu hiện đại nhất trong các công nghệ in flexo được biết đến là bước chuyển biến đầu tiên tại Tuấn Tú Packing trong dịch vụ in ấ. Bởi công nghệ in flexo mang đến mức chi phí in ấn rẻ, đáp ứng được tiêu chí trở thành “Cơ sở sản xuất và in thùng carton giá rẻ tại TP.HCM” của Tuấn Tú Packing. 

Khách hàng cá nhân, công ty mới thành lập, shop kinh doanh online,..cũng như các đơn vị có nguồn lực kinh tế hạn hẹp, cần in ấn thùng hộp carton nhưng không yêu cầu cao về mặt chất lượng đều được khuyến khích sử dụng công nghệ này.

Máy in thùng carton offset sỉ số lượng lớn giá chiết khấu cao

Khách hàng có cơ hội sử dụng dịch vụ in ấn thùng carton số lượng lớn được săn đón nhất thị trường hiện nay tại Tuấn Tú Packing.

Đối với các công ty, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm cao cấp hơn, có chi phí đầu tư và mong muốn sử dụng dịch vụ in thùng carton giá tốt, chất lượng tốt thì đều lựa chọn công nghệ in offset tại Tuấn Tú. Đây là công nghệ mang đến ấn phẩm đẹp tuyệt vời, hầu như không mắc các lỗi kỹ thuật trong in ấn nhu so với các công nghệ in cũ do ứng dụng kỹ thuật in gián tiếp qua tấm offset. Ngoài ra, khách hàng còn được áp dụng chính sách chiết khấu về giá khi đặt in số lượng lớn, phù hợp nhu cầu doanh nghiệp.

Máy in thùng carton kỹ thuật số lẻ chất lượng cao

Cơ sở sản xuất và in thùng carton giá rẻ tại TP.HCM - Tuấn Tú Packing khuyến khích khách hàng có nhu cầu in lẻ, in số lượng ít từ vài chục thùng carton nên lựa chọn công nghệ in kỹ thuật số thay vì các công nghệ in được giới thiệu như trên. Bởi đây là công nghệ in mang đến giá trị thẩm mỹ cao, công nghệ hiện đại nên giá khá đắt, được tính giá trên từng sản phẩm, hầu như không được áp dụng chính sách chiết khấu dù in số lượng nhiều.

Sản xuất - in ấn thùng hộp carton giá rẻ - chất lượng cao

Tuấn Tú Packing chỉ sử dụng nguyên vật liệu tốt trong sản xuất và in ấn. Dùng mực đúng máy, mực chính hãng, nguyên vật liệu rõ nguồn gốc xuất xứ, nhập từ nhà cung cấp và đối tác có uy tín trên thị trường. Vậy nên Tuấn Tú mới có khả năng cam kết trở thành cơ sở sản xuất và in hộp giấy carton giá rẻ và chất lượng tại TP.HCM.

Tiêu chí kinh doanh dựa trên: Uy tín - Chuyên nghiệp; Phục vụ khách hàng sỉ và lẻ - khách cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng thùng hộp carton đóng gói hàng hóa lưu thông trong nước lẫn xuất khẩu. 

Cơ sở sản xuất và in thùng carton giá rẻ tại TP.HCM Tuấn Tú mang đến những chính sách khách hàng công khai, minh bạch, bán hàng giá rẻ chất lượng và đồng thời cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng tối đa. Đổi trả hàng lỗi, bảo hành sản phẩm theo thời gian quy định, có ký hợp đồng trực tiếp hoặc hợp đồng online. Hỗ trợ khách chính sách vận chuyển tận nơi miễn phí hoặc hỗ trợ phí tùy giá trị đơn đặt làm thùng hộp carton. Khách được tùy chọn phương tiện vận chuyển, hình thức thanh toán, linh động thời gian nhận hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bao bì giấy Tuấn Tú

Mã số thuế: 0315966005

Hotline: 0835 380380 - 0876 540540 - 0842 640 640 - 0876 940 940

Website: https://tuantu.com.vn

Email: tuantupacking@gmail.com

Tin liên quan