Đọc báo in
Tải ứng dụng
Công an Tây Ninh: Công bố quyết định đặc xá năm 2021 của Chủ tịch nước
2021-09-01 18:55:18

Sáng 1.9, Công an Tây Ninh tổ chức lễ công bố quyết định đặc xá năm 2021 của Chủ tịch nước cho 17 phạm nhân được đặc xá dịp Quốc khánh 2.9. Đến dự lễ công bố có Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Trần Văn Luận- Phó giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo Công an các đơn vị nghiệp vụ.

Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Trần Văn Luận- Phó giám đốc Công an tỉnh trao quyết định đặc xá cho các phạm nhân.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, để bảo đảm an toàn cho người được đặc xá và địa phương tiếp nhận, Công an Tây Ninh tổ chức xét nghiệm SARS-CoV-2 cho tất cả phạm nhân được đặc xá trước khi họ trở về địa phương. Bên cạnh đó, Công an tỉnh còn hỗ trợ xe đưa người được đặc xá về địa phương giao lại cho chính quyền quản lý.

Phát biểu tại lễ công bố, Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh cho biết, trong thời gian chấp hành án, bằng sự rèn luyện, học tập và cải tạo tốt, các phạm nhân đã được hưởng sự khoan hồng của pháp luật và trở về gia đình sớm hơn. 

Tuyết Nhung - Minh Nhật – Thảo Trang

 

 

 

Tin liên quan