Đọc báo in
Tải ứng dụng
Công an Tây Ninh tổ chức giao ban công tác CSGT
2016-10-27 11:51:00

(BTNO)- Mới đây, đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chủ trì và chỉ đạo hội nghị giao ban Cảnh sát giao thông (CSGT) tháng 11.2016.

Đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc CATN trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.
Trong tháng qua (từ ngày 16.9-15.10.2016), lực lượng CSGT trong tỉnh đã tiếp tục tăng cường tuần tra kiểm soát xử lý xe ôtô khách vi phạm các quy định về điều kiện của phương tiện khi tham gia giao thông; xây dựng nhiều kế hoạch xử lý chuyên đề gồm: Xử lý xe mang biển số ngọai vi phạm trật tự ATGT; xử lý xe 3, 5 bánh tự chế, lắp ráp tham gia giao thông; xử lý xe ôtô tải, xe container chở hàng quá tải và một số lỗi phổ biến dẫn đến tai nạn như vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, chuyển hướng không báo hướng rẽ...

Toàn tỉnh đã xảy ra 14 vụ TNGT, làm chết 6 người và bị thương 12 người. So với tháng trước, giảm 1 vụ, tăng 2 người chết và giảm 5 người bị thương. Nguyên nhân, do người điều khiển phương tiện đi không đúng phần đường làn đường (8 vụ), không chú ý quan sát (3 vụ), chuyển hướng không  đảm bảo (1 vụ), say rượu (1 vụ) và 1 vụ do dừng, đỗ không đúng quy định.

Địa phương xảy ra nhiều vụ TNGT là huyện Tân Biên với 3 vụ làm chết 3 người.

CSGT Tây Ninh xử lý xe vi phạm an toàn giao thông- Ảnh minh hoạ
Đại tá Phạm Văn Cao biểu dương cán bộ CSGT Công an huyện Gò Dầu được người dân gửi thư khen trong giao tiếp ứng xử và không nhận tiền bồi dưỡng của người vi phạm. Đồng thời chỉ đạo lực lượng CSGT tập trung xử lý các lỗi vi phạm như lấn tuyến, nghe điện thoại lúc điều khiển phương tiện; không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi đi xe môtô, xe gắn máy; tiếp tục thực hiện xử lý theo các chuyên đề mà Ban ATGT và Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo, nhằm kiềm chế, kéo giảm TNGT trong những ngày cuối năm.

Tại hội nghị, 9 tập thể và 26 cá nhân có thành tích trong đợt cao điểm bảo vệ trật tự ATGT dịp kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2.9 và kỷ niệm 180 năm tỉnh Tây Ninh hình thành và phát triển đã được Giám đốc công an tỉnh khen thưởng.

Nhất Minh

Từ khóa:
Tin liên quan