Đọc báo in
Tải ứng dụng
Công an thành phố Tây Ninh bắt các đối tượng bán ma túy gắn camera giám sát
2020-10-03 16:32:33

Ngày 2.10, Công an TP.Tây Ninh đã bố trí lực lượng, phục kích bắt quả tang các đối tượng Nguyễn Hữu Tư (SN 1992, ngụ phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh) và Trần Thị Mỹ Liên (SN 1993, ngụ phường Hiệp Tân, thị xã Hòa Thành) tại nhà cho thuê thuộc khu phố 1, phường 1, TP.Tây Ninh.

Tang vật thu giữ khoảng 100 gam ma túy đá, 1 xe ô tô, 2 điện thoại di động, 1 cân điện tử cùng nhiều tang vật khác có liên quan để phục vụ cho việc mua bán ma túy.

Tại cơ quan điều tra Tư và Liên khai nhận, trung bình khoảng từ 3 đến 5 ngày, Tư và Liên thuê xe ô tô xuống TP.Hồ Chí Minh mua ma túy đá với số lượng lớn từ 10 triệu đến 30 triệu đồng mang về nhà cất giấu, sau đó chia nhỏ bán cho các đối tượng nghiện, lấy tiền tiêu xài và ma túy để sử dụng.

Các đối tượng và tang vật.

Để tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng, các đối tượng liên tục thay đổi chổ ở, thuê nhà nhiều nơi khác nhau; tinh vi hơn, các đối tượng còn gắn camera quan sát khắp khu vực nhà thuê để phòng bị…

Đây là chuyên án mà lực lượng Công an TP.Tây Ninh phải dày công theo dõi, đeo bám vì tính chất mưu mô, tinh vi của các đối tượng.

Trước đó, ngày 3.9.2020, lực lượng Công an đã bắt tạm giam đối tượng Phạm Minh Thiệt (SN 1998, ngụ xã Tân Bình, TP.Tây Ninh) khi đối tượng này đang cất giữ 5.1789 gam ma túy loại methaphetamine. Đây là đối tượng cầm đầu nằm trong chuyên án mà lực lượng chức năng xác lập.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Thủy – Tấn Lực

Tin liên quan