Đọc báo in
Tải ứng dụng
Công ty AQua Việt Nam tặng máy lọc nước tinh khiết cho huyện Tân Châu
2020-12-16 09:07:00

Ngày 15.12, tại UB.MTTQ Việt Nam huyện Tân Châu, Công ty Cổ phần Đầu tư Xử lý nước sạch Aqua Việt Nam (Công ty Aqua Việt Nam) trao tặng cho huyện 14 máy lọc nước tinh khiết.

Đại diện Công ty Aqua Việt Nam trao tặng máy lọc nước cho huyện Tân Châu.

Đây là chương trình phối hợp giữa UB.MTTQ Việt Nam tỉnh với Công ty Aqua Việt Nam thực hiện, nhằm tuyên truyền, giúp người dân có được nguồn nước sạch, đảm bảo cho sức khoẻ. Theo kế hoạch, Công ty Aqua Việt Nam sẽ trao tặng và lắp đặt miễn phí 130 máy lọc nước trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Tại mỗi huyện, thị xã, thành phố sẽ được lắp đặt 2 máy; tại các xã, phường, thị trấn lắp đặt 1 máy do Ban Thường trực UB.MTTQ Việt Nam tỉnh phân bổ. Đến nay, Công ty đã trao tặng và lắp đặt máy tại các huyện Châu Thành và Dương Minh Châu.

Máy lọc nước sạch của Công ty Aqua Việt Nam với công nghệ lọc RO giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết dùng trong sinh hoạt hằng ngày của các gia đình, cơ quan.

Tại đây, công ty cũng giới thiệu chính sách bán trả góp sản phẩm đối với người dân có nhu cầu mua máy lọc nước sạch dùng cho gia đình với giá 5.990.000 đồng.

Ông Trần Xuân Cảnh-Giám đốc Chi nhánh Công ty Aqua Việt Nam tại Tây Ninh cho biết, hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu Aqua. Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng của Aqua Việt Nam, người dân cần lưu ý máy lọc nước của công ty có ghi rõ địa chỉ chi nhánh tại thành phố Tây Ninh trên thân máy.

N.D

Tin liên quan