Đọc báo in
Tải ứng dụng
Công ty TNHH Tân Ngọc Lực: Trao tặng 840 phần quà nhân dịp Tết Quý Mão 2023
2023-01-20 09:36:29

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty TNHH Tân Ngọc Lực (TP. Tây Ninh) trích một phần lợi nhuận tổ chức trao tặng 840 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương trong tỉnh.

Ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành ủy (thứ ba từ phải qua hàng thứ hai) cùng lãnh đạo Thành phố và Công ty TNHH Tân Ngọc Lực trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Ninh Sơn

Công ty phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương tổ chức trao quà tận tay các hoàn cảnh khó khăn ở 10 xã, phường, thị trấn tại các huyện: Tân Châu, Dương Minh Châu, Gò Dầu, thị xã Hoà Thành và TP. Tây Ninh. Mỗi địa phương từ 70 đến hơn 100 phần quà.

Đến chiều 18.1.2023, Công ty đã hoàn tất trao quà tết cho hộ nghèo với 730 phần và 110 phần cho các chiến sĩ CSGT, lực lượng PCCC tỉnh và TP. Tây Ninh trực bảo vệ cho người dân vui Tết an toàn. Ngoài ra, công ty còn đóng góp 100 bao gạo (1.000kg) cho Hội Bảo trợ NKT và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tặng cho NKT.  Mỗi phần quà trị giá từ 700 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.

Ông Võ Văn Lực- Giám đốc Công ty TNHH Tân Ngọc Lực cho biết, trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, công ty luôn biết ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo địa phương để doanh nghiệp hoạt động mang lại hiệu quả.

Hằng năm, công ty luôn dành một phần lợi nhuận để đồng hành cùng lãnh đạo các địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Ngoài trao tặng quà vào dịp tết để bà con có thêm điều kiện đón xuân đầm ấm, Công ty còn hỗ trợ xây nhà tình thương, tặng quà hộ nghèo, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho học sinh hiếu học…mỗi năm hàng tỷ đồng.   

Mai Hưng Long

Tin liên quan