Đọc báo in
Tải ứng dụng
Cụm thi đua 3- Bộ CHQS tỉnh: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023
2023-01-13 16:38:08

Ngày 11.1, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Cụm thi đua 3- Bộ CHQS tỉnh tổng kết công tác năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Quang cảnh hội nghị.

Cụm thi đua 3 có 12 đơn vị thành viên, trong năm 2022, các đơn vị tập trung chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng ngành đạt kết quả cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh được chú trọng, bảo đảm việc cử cán bộ, chiến sĩ tham gia đầy đủ các lớp tập huấn theo chỉ tiêu cấp trên giao. Trong năm, các đơn vị trong cụm phối hợp Bộ CHQS tỉnh tham gia diễn tập khu vực phòng thủ, theo kế hoạch có phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng ngành để phối hợp khi có tình huống xảy ra.

Đối với việc tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ cơ quan, tổ chức, bảo vệ Đảng, Nhà nước và Nhân dân, trong các dịp lễ, tết, các sự kiện trọng đại của đất nước, các đơn vị đã cử lực lượng tự vệ tăng cường trực cùng với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức bảo vệ tốt trụ sở cơ quan, bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

Trao cờ và hoa chúc mừng Cụm trưởng năm 2023.

Thực hiện phong trào thi đua “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, lãnh đạo các đơn vị trong cụm vận động công chức, viên chức, lao động trong đơn vị ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, quỹ nạn nhân chất độc da cam, quỹ phòng chống thiên tai và trong các dịp, lễ, tết cổ truyền tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ban CHQS và Đội tự vệ cơ quan chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương của ngành và kỷ luật quân đội trong cơ quan, không vi phạm pháp luật Nhà nước. Cán bộ, chiến sĩ tham gia tập huấn, huấn luyện bảo đảm an toàn trong huấn luyện, học tập, công tác và an toàn khi tham gia giao thông.

Ký kết giao ước thi đua.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh tặng danh hiệu “Đơn vị tiên tiến” cho 3 tập thể và danh hiệu “Chiến sĩ tiên tiến” cho 3 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2022. Hội nghị tổ chức bàn giao Cụm trưởng năm 2023 cho Ban CHQS Thanh tra tỉnh.

Phương Thảo

Tin liên quan