Đọc báo in
Tải ứng dụng
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Long Thành Nam, thị xã Hoà Thành
2020-06-10 11:26:10

Ngày 9-6, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Võ Văn Sớm-Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Phước-Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; bà Lê Minh Trúc-Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hùng Duy và tổ đại biểu HĐND thị xã Hòa Thành có buổi tiếp xúc hơn 60 cử tri xã Long Thành Nam.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo kết quả của kỳ lần thứ 15 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 14 HĐND thị xã (kỳ họp bất thường) và trả lời kiến nghị của cử tri đã nêu ở kỳ tiếp xúc trước.

Ngoài ra, cử tri còn được nghe thông báo dự kiến nội dung, chương trình của kỳ họp thứ 16 của HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ 15 HĐND thị xã Hòa Thành khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 sắp tới.

Cử tri xã Long Thành Nam bày tỏ vui mừng trước những kết quả hoạt động của HĐND 2 cấp trong thời gian qua, đồng thời có 01 ý kiến liên quan đến vấn đề khi người dân thực hiện đóng thuế đất, nhưng ngành thuế chưa được cập nhật kịp thời vào hồ sơ lưu, điều này gây khó khăn cho người dân trong việc chuyển nhượng sau này.

Ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo thị xã Hòa Thành giải trình và trả lời ngay tại buổi tiếp xúc được đông đảo bà con cử tri đồng tình.

Võ Liêm

Tin liên quan