Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Đại hội CĐCS Công ty TNHH Can Sports Việt Nam lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017 - 2022
Thứ năm: 09:05 ngày 10/08/2017

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Ngày 8.8, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Can Sports Việt Nam tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017-2022.

Dự đại hội có ông Vũ Hòa- Chủ tịch LĐLĐ huyện Dương Minh Châu cùng hơn 50 công đoàn viên, đại diện cho trên 7.700 đoàn viên công đoàn trong công ty.

Ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2022

Công ty TNHH Can Sports Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất, gia công giày xuất khẩu. Trong nhiệm kỳ 2012- 2017, CĐCS Công ty TNHH Can Sports đã thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động và đoàn viên.

Hiện tại, 100% người lao động trong công ty đều được ký hợp đồng làm việc, có bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Các chế độ nghỉ phép, khám sức khỏe định kỳ được đảm bảo thực hiện đúng pháp luật.

Bên cạnh đó, CĐCS cũng đã kịp thời tổ chức thăm hỏi, động viên đoàn viên công đoàn, người lao động khi bị ốm đau, gia đình có tang tế, hiếu hỷ.

Công tác tuyên truyền, giáo dục, xây dựng đội ngũ công nhân lao động được quan tâm thực hiện tốt. Trên 90% người lao động đều được tham gia bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp.

Các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, du lịch, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động có sự chuyển biến mạnh mẽ, được duy trì tổ chức thường xuyên.

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn công ty đã vận động đoàn viên, người lao động tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện như trao tặng quà cho học sinh nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách... với tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu ra Ban chấp hành mới gồm 15 người; bà Võ Thị Thùy Linh tái đắc cử chức vụ Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Can Sports Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2022.

   HT

Tin liên quan