Đọc báo in
Tải ứng dụng
DANAGO chia sẻ kinh nghiệm du lịch Huế từ Tây Ninh
2023-09-21 16:05:46

Bạn là người Tây Ninh và muốn du lịch Huế? Lưu ngay cẩm nang <a href="https://dng.vn/kinh-nghiem-du-lich-hue">kinh nghiệm du lịch Huế</a> dành cho người miền Nam để có một chuyến vi vu chốn Cố đô thật hoàn hảo.

Huế là một điểm đến du lịch nổi tiếng, thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc cổ kính, những địa danh lịch sử, cùng những nét văn hóa đặc sắc.

Huế - điểm đến của những trải nghiệm tuyệt vời. Ảnh: DANAGO.

Trong chủ đề về du lịch Thừa Thiên Huế kỳ này, cùng Báo Tây Ninh tham khảo ngay những kinh nghiệm du lịch Huế siêu hay ho từ DANAGO – đơn vị lữ hành hàng đầu miền Trung ngay sau đây.

Sử dụng phương tiện gì khi du lịch Huế?

Để có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của cố đô, du khách Tây Ninh nói riêng và miền Nam nói chung cần lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp.

  • Máy bay: Từ Tây Ninh, du khách sử dụng phương tiện cá nhận hoặc công cộng để đến sân bay Tân Sơn Nhất; từ đây lên chuyến bay đi Phú Bài để đến Huế, hoặc cũng đáp sân bay Đà Nẵng sau đó đi ra Huế bằng xe ô tô/xe máy.
  • Xe máy: Xe máy có thể giúp du khách chủ động trong việc di chuyển và tiết kiệm chi phí. Giá thuê xe máy tại Huế thường từ 150.000đ -180.000đ. Tuy nhiên, du khách cần lưu ý về vấn đề an toàn giao thông khi lái xe máy ở Huế.
  • Xe điện Huế: Xe điện Huế là phương tiện di chuyển mới được đưa vào hoạt động. Xe điện chạy dọc theo đường Lê Lợi, là một trong những con đường đẹp nhất ở Huế.

Theo nhu cầu và sở thích của bản thân, du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp khi du lịch Huế.

Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Huế

Cùng “hóng” ngay những điểm nổi tiếng “hút hồn” du khách ghé thăm khi đến Huế qua những chia sẻ từ DANAGO.

  • Nhà vườn An Hiên Huế

Nhà vườn An Hiên là một trong những nhà vườn cổ kính và đẹp nhất ở Huế, được bao quanh bởi một khu vườn rộng lớn. Kiến trúc nhà vườn An Hiên mang đậm dấu ấn của kiến trúc nhà vườn Huế.

Nhà vườn An Hiên là một địa điểm tham quan nổi tiếng ở Huế. Nhà vườn là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa và lịch sử của xứ Huế.

  • Đầm Lập An, Lăng Cô

Đầm Lập An là một đầm nước lợ rộng lớn, nằm dưới chân đèo Phú Gia, thuộc thị trấn Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế, bao quanh bởi dãy Bạch Mã hùng vĩ, bên cạnh vịnh Lăng Cô yên ả.

Đầm Lập An – bức tranh thủy mặc tại chốn Lăng Cô, xứ Huế. Ảnh: DANAGO.

Với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, Đầm Lập An là một địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách đến với Huế.

  • Chùa Thiền Lâm

Chùa Thiền Lâm là ngôi chùa Phật giáo thuộc hệ phái Nam Tông, tọa lạc trên đồi Quảng tế, phường Thủy Xuân, thành phố Huế.

Chùa Thiền Lâm nổi bật với kiến trúc Thái Lan độc đáo, ngôi chùa là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Ngoài ra, còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như chùa Thiên Mụ, các lăng tẩm Huế, điện Hòn Chén, Đại Nội Huế, chợ Đông Ba,…

Khám phá vẻ đẹp tinh hoa của quần thể di tích Đại nội Huế. Ảnh: DANAGO.

Một vài lưu ý nhỏ khác khi du lịch Huế được bật mí từ DANAGO

Để có một chuyến du lịch Huế trọn vẹn, bên cạnh những lưu ý về di chuyển, vui chơi,… thì du khách cũng cần lưu ý một số điều nhỏ được DANAGO chia sẻ dưới đây.

- Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Huế là vào mùa khô, từ tháng 1 đến tháng 8.

- Huế là một thành phố cổ kính, bạn nên ăn mặc lịch sự khi tham quan các điểm di tích lịch sử.

- Nên mang theo kem chống nắng, mũ, nón khi tham quan các địa điểm ngoài trời, đặc biệt là vào mùa hè.

Theo đó, việc lựa chọn một đơn vị lữ hành uy tín để tin tưởng đặt tour Huế là một yếu tố quyết định đến chuyến đi của bạn có hoàn hảo hay không.

Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO là một công ty du lịch chất lượng hàng đầu Đà Nẵng, chuyên tổ chức các tour du lịch nội địa, đặc biệt là các tour du lịch miền Trung như là tour du lịch Huế 1 ngày hoặc tour Huế 2 ngày 1 đêm.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, DANAGO luôn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

- Chất lượng dịch vụ hoàn hảo: DANAGO luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất trong tour du lịch Huế với chất lượng dịch vụ cao cấp.

- Thân thiện, nhiệt tình: DANAGO luôn theo đuổi thương hiệu bền vững, vì vậy coi trọng du khách và luôn sẵn sàng phục vụ một cách chu đáo.

- Giá cả hợp lý: tour Huế 1 ngày của DANAGO là một tour có giá cả cạnh tranh. Dù chất lượng tuyệt đối nhưng giá tour vẫn rất ưu đãi, hợp túi tiền với nhiều đối tượng du khách khác nhau.

DANAGO - ĐỊA CHỈ ĐẶT TOUR HUẾ CHẤT LƯỢNG

  • Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỐ PHẦN DU LỊCH DANAGO
  • Hotline: 0833-888-404
  • Địa chỉ: 41 Phan Triêm, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435
  • Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
  • Booking ngay tour Huế 1 ngày.

Đoàn du khách check in tại lăng Minh Mạng khi du lịch Huế. Ảnh: DANAGO.

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp một số kinh nghiệm du lịch Huế cơ bản từ DANAGO dành cho du khách từ Tây Ninh, giúp du khách có thể tự tin khám phá thành phố mộng mơ.

Tuy nhiên, để chuyến đi thêm phần hoàn hảo và trọn vẹn nhất, Báo Tây Ninh khuyên độc giả nên dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn các kinh nghiệm du lịch Huế khác được đăng trên website của DANAGO.

TQC

Tin liên quan