Đọc báo in
Tải ứng dụng
Dầu dừa - thần dược cho mái tóc
2013-04-26 06:00:00

Các kết quả nghiên cứu cho thấy dầu dừa có tác dụng làm cho mái tóc khỏe, sáng bóng tự nhiên.

HTML clipboard

Dầu dừa đã được những người sống ở vùng nhiệt đới và ven biển sử dụng từ lâu không chỉ trong ẩm thực, mà còn để làm đẹp. Dầu dừa có đặc tính điều hòa tự nhiên, có tác dụng như kem dưỡng ẩm, đặc biệt hiệu quả với những cô nàng ao ước có một suối tóc dài mượt mà nhanh chóng. Do đó, chiết xuất dầu dừa dễ dàng được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc tóc hoặc một số loại mỹ phẩm của các nhãn hiệu uy tín. Điểm cộng là, dầu dừa nguyên chất hoặc sản phẩm được chiết xuất từ dầu dừa rất lành tính.

Dầu dừa - thần dược cho mái tóc óng ả

Bạn có thể sử dụng dầu dừa nếu muốn sở hữu một mái tóc mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu.

Lợi ích tuyệt vời của dầu dừa

Giàu protein, dầu dừa là 1 sự lựa chọn lý tưởng cho mái tóc chịu nhiều hư tổn, tính giữ ẩm cao của dầu dừa giúp phục hồi tóc, khiến tóc khỏe, đàn hồi tốt, khó bị gãy hơn. Triglycerides - một chất tương tự như loại dầu tự nhiên được tiết ra từ da của bạn có rất nhiều trong dầu dừa. Nó có tác dụng thâm nhập vào các sợi tóc, bảo vệ tóc khỏi các hư hại. Dầu dừa làm chậm, thậm chí chữa tận gốc chứng rụng tóc, làm tóc dễ gãy rụng trở nên khỏe hơn. Không những thế, tóc của bạn sẽ được hồi sinh, mọc lại trên phần da đầu mà chức năng tự nhiên của nang tóc đã mất.

Sử dụng dầu dừa như thế nào?

Nếu bạn muốn sử dụng dầu dừa tự nhiên để dưỡng tóc, giúp tóc hồi sinh và suôn bóng, hãy để ở nhiệt độ phòng cho dầu dừa tan thành dạng lỏng, hoặc trước khi sử dụng hãy lấy lượng dầu dừa vừa đủ ra bát nhỏ và đặt vào một bát nước nóng để dầu dừa tự tan ra nhanh hơn thay vì sử dụng lò vi sóng để tránh cho dưỡng chất trong dầu dừa bị mất đi. Tiếp theo, làm ẩm tóc, dùng tay để thoa dầu dừa lên da đầu và toàn bộ chiều dài tóc, massage da đầu nhẹ nhàng trong ít nhất 3 phút, giúp dầu dừa thẩm thấu nhanh hơn và phát huy tối đa tác dụng đối với tóc. Sau đó, hãy nhớ gội đầu lại thật sạch bạn nhé, nếu không dầu dừa sẽ làm tắc nghẽn nang tóc và gây tác dụng ngược lại đấy!

Bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của mái tóc sau hơn 2 tuần sử dụng đều đặn và đúng phương pháp.

Hãy sử dụng dầu dừa đúng cách để có một mái tóc khỏe mạnh như ý muốn!

Theo xinhxinh

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh