Đọc báo in
Tải ứng dụng
Đây sẽ là thời điểm 'ông hoàng' Nokia trở lại với điện thoại Andoird hoàn toàn mới
2016-11-19 09:56:00

Trước đây, đã có nhiều thông tin đồn đoán về sự trở lại của Nokia với thị trường di động. Và hôm nay, đã có nhiều thông tin trong một loạt slide trình chiếu của Nokia đã xác nhận điều đó.

Từ vị thế của một ông hoàng trong làng di động, nhưng với sự bảo thủ cũng như theo đuổi nền tảng WindowsPhone chưa thực sự hợp lý đã đem lại một cái kết buồn cho Nokia. Hi vọng lần này, với sự trở lại và kết hợp với một nền tảng mới hơn, mở hơn và nhiều hỗ trợ hơn là Android sẽ đem lại nhiều điều sáng dành cho gã khổng lồ đến từ Phần Lan.

Trước đó không lâu, thì cũng chính một vị đại diện của Microsoft đã xác nhận rằng sẽ có một chiếc diện thoại Nokia chạy Andoird ra mắt vào năm 2017. Điều này khá trùng khớp với thông tin trên slide của Nokia. 

Thông tin cho thấy vào năm 2017, Nokia sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone mới. 

Tuy vậy, Nokia không còn tự mình làm smartphone nữa do không còn cơ sở sản xuất cần thiết. Các smartphone của hãng này sẽ được sản xuất trong sự hợp tác giữa công ty HMD Global của Phần Lan và tập đoàn Foxconn của Đài Loan.

Sơ đồ hợp tác sản xuất điện thoại Nokia mới. 

Nhiều khả năng, Nokia sẽ tổ chức sự kiện tại triển lãm di động MWC 2017 (diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha từ 27/2- 2/3/2017) để giới thiệu các thông tin chi tiết về những smartphone thế hệ mới của mình.

Một trong những hình ảnh rò rỉ về thiết bị mới của Nokia. 

 

Từ khóa:
Tin liên quan