Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Giai đoạn 2015-2020:

Nhiều thành tựu kinh tế nổi bật (Xem trang 7).

Theo Sở Kế hoạch và Ðầu tư (Sở KH-ÐT), trong 5 năm qua, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tăng bình quân hằng năm 7,2%; GRDP bình quân đầu người từ 2.079 USD vào năm 2015, tăng lên 3.147 USD vào năm 2020. Ðây là thành tựu, là nỗ lực rất đáng trân trọng của toàn hệ thống chính trị trong khi toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.

Sơn đường ống đưa nước vượt sông Vàm Cỏ. Ảnh: Huỳnh Ðông

>> Tây Ninh: Thu ngân sách năm 2020 vượt chỉ tiêu (Xem trang 6).

Chiều 31.12, Cục Thuế Tây Ninh tổ chức họp mặt kết thúc năm tài chính 2020. Dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Thành Tâm - Bí thư Tỉnh uỷ; ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch HÐND tỉnh; ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và ông Dương Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Dương Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các đơn vị ngành tài chính.

>> Năm 2020-năm của những cây cầu (Xem trang 8).

Năm 2020 khép lại với liên tiếp nhiều tin vui về xây dựng hạ tầng giao thông. Chỉ tính riêng việc xây dựng cầu, chưa năm nào tỉnh ta được đầu tư xây dựng nhiều cầu bê tông xi măng kiên cố như hiện nay.

Cầu biên giới Vàm Trảng Trâu, huyện Châu Thành. Ảnh: Nguyễn Huỳnh Ðông

>> Tuổi trẻ Tây Ninh:

Năng động, sáng tạo, vì cộng đồng (Xem trang 9).

Năm 2020, mặc dù bị tác động của dịch bệnh Covid-19 nhưng phong trào Ðoàn, Hội và thanh thiếu nhi vẫn diễn ra sôi nổi, hiệu quả. Các hoạt động Tháng Thanh niên, Chiến dịch tình nguyện hè được đổi mới, linh động phù hợp với công tác phòng, chống dịch bệnh. Các công trình, phần việc thanh niên được triển khai từ tỉnh đến cơ sở, trong đó tập trung vào các hoạt động thi đua chào mừng Ðại hội Ðảng các cấp.

Ðoàn viên thanh niên Tây Ninh may khẩu trang tặng người dân phòng, chống dịch.

>> Một trường hợp F1 âm tính với SARS-CoV-2 (Xem trang 10).

Ngày 30.12, mạng xã hội xôn xao với thông tin có một nhóm người từng tiếp xúc với các bệnh nhân nhập cảnh trái phép về Việt Nam, trong đó có một trường hợp về Tây Ninh. Qua xác minh, ngành Y tế Tây Ninh cho biết, trường hợp tiếp xúc với các bệnh nhân có nhập cảnh về Tây Ninh qua cửa khẩu Mộc Bài, nhưng khai báo chính thức và hiện được cách ly tại BVÐK tỉnh.

Người nhập cảnh làm thủ tục khai báo y tế tại cửa khẩu Mộc Bài. Ảnh minh hoạ

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO