Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Rác thải-nỗi lo còn đó (Xem trang 8).

Trong các cuộc tiếp xúc đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, nhiều cử tri phản ánh tình trạng bị rác thải “tấn công” ở đô thị và nông thôn. Đây thực sự là “vấn nạn” đáng lo ngại hiện nay.

Điểm tập kết rác trên đường Nguyễn Trãi bị quá tải, rác vương vãi ra ngoài thùng chứa rác.

>> UBND tỉnh:

Trao đổi kinh nghiệm triển khai dự án đường cao tốc (Xem trang 7).

Chiều 26.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng chủ trì cuộc họp, trao đổi với tiến sĩ Huỳnh Thế Du, giảng viên Trường Chính sách công và Quản lý thuộc Đại học Fulbright Việt Nam và cộng sự về một số kinh nghiệm triển khai các dự án đường cao tốc ở Việt Nam.

Tiến sĩ Huỳnh Thế Du chia sẻ thông tin tại cuộc họp.

>> Đầu ra cho sản phẩm cao su:

Cần quan tâm đến thị trường trong nước (Xem trang 6).

Công nghiệp chế biến cao su ở Việt Nam nói chung và Tây Ninh nói riêng chỉ hướng đến thị trường xuất khẩu mà ít quan tâm đến thị trường trong nước. Do đó, cơ cấu chủng loại cao su của các doanh nghiệp chế biến chưa đáp ứng nhu cầu các nhà sản xuất trong nước.

Chế biến mủ cao su tại một nhà máy.

>> Phát động chương trình sức khoẻ Việt Nam:

Hướng tới chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người dân (Xem trang 10).

Sáng 27.2, nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp cùng Bộ VH,TT&DL, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức phát động chương trình sức khoẻ Việt Nam. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì. Chương trình được kết nối trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và trên 700 điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh, và sự tham dự của lãnh đạo cán bộ ngành Y tế, VH,TT&DL, GD&ĐT, Đại sứ quán Hàn Quốc, Tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam…

Chăm sóc răng miệng cho học sinh. Ảnh: Huỳnh Hằng

>> Đừng vì lợi nhuận, chút vui vì pháo mà vi phạm pháp luật (Xem trang 5).

Để đánh đổi một chút lợi nhuận, một chút vui ngày tết để bị thương tật, vi phạm phạm pháp, thật đáng tiếc. Hy vọng nhận thức được tác hại của pháo để chấp hành quy định của Nhà nước, không làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự của địa phương, hậu quả đáng tiếc xảy ra với bản thân và gia đình.

Hai ngón tay phải của anh Q bị thương do pháo nổ.

>> Công an huyện Trảng Bàng:

Bắt giữ nhóm đối tượng cho vay nặng lãi (Xem trang 5).

Các đối tượng khai nhận đã cho khoảng 119 người vay, tổng số tiền khoảng 300 triệu đồng với lãi suất là 20%/tháng. Để tiện cho việc hoạt động, Tuyên đứng ra thuê một phòng trọ trên địa bàn huyện để cất giữ toàn bộ giấy tờ của người vay.

.... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO