Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Thoả thuận hợp tác giữa Tây Ninh và Svay Rieng:

Ðạt được nhiều kết quả khả quan (Xem trang 2).

Sáng 29.6, tại UBND huyện Bến Cầu, UBND tỉnh Tây Ninh và Ban Hành chính tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia đồng tổ chức hội nghị sơ kết một năm thực hiện thoả thuận hợp tác giữa hai tỉnh.

Lãnh đạo hai tỉnh thực hiện nghi thức ký kết thoả thuận.

>> Ðại hội đại biểu các dân tộc thiểu số thành phố Tây Ninh (Xem trang 3).

Sáng 28.6, thành phố Tây Ninh tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ III năm 2019, với sự có mặt của 150 đại biểu chính thức. Đến dự có ông Nguyễn Mạnh Hùng- Bí thư Thành uỷ; ông Nguyễn Văn Vy- Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Các đại biểu được bầu chọn tham dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Tây Ninh sắp tới.

>> Du lịch nông thôn: 

Làm gì để khởi sắc (Xem trang 8).

Những năm qua, du lịch Tây Ninh đã có những bước chuyển mình, lượng du khách ngày càng đông. Thế nhưng, tiềm năng du lịch nông thôn vẫn chưa được đánh thức.

Khách du lịch đến tham quan cách thức làm bánh tráng phơi sương tại làng nghề bánh tráng Lộc Du, thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng ít và không thường xuyên. Trong ảnh, một hộ tráng bánh ở làng nghề Lộc Du

>> Trảng Bàng:

Phát hiện gần 1 tấn phụ phẩm trâu, bò không rõ nguồn gốc (Xem trang 5).

Vừa qua, lực lượng liên ngành huyện Trảng Bàng phát hiện hơn 855kg phụ phẩm trâu, bò không rõ nguồn gốc.

Phụ phẩm động vật không rõ nguồn gốc tại nhà bà Út.

>> Cần bảo đảm an toàn thực phẩm đối với bánh tráng trộn (Xem trang 6).

Bánh tráng và các sản phẩm từ bánh tráng là món ăn được ưa thích. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn có nhiều sản phẩm không có ngày sản xuất, hạn sử dụng… ẩn chứa nhiều nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những bịch bánh tráng trộn khá bắt mắt nhưng đều không có “khai sinh”.

>> Tăng cường các giải pháp phát triển hệ thống quỹ tín dụng nhân dân (Xem trang 6).

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh yêu cầu các QTDND trên địa bàn thực hiện nghiêm Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 12.3.2019 của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của UBND tỉnh; triển khai nghiêm túc các quy định của pháp luật trong hoạt động huy động và cho vay, tăng cường quản lý và giáo dục đạo đức cán bộ nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro trong hoạt động; tích cực triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp xử lý nợ xấu.

Quang cảnh hội nghị.

>> Giá ớt tăng cao kỷ lục(Xem trang 7).

Thời gian gần đây, giá ớt liên tục tăng cao, có lúc lên đến hơn 100.000 đồng/kg. Nhiều nông dân trồng ớt “trúng lớn”, thu lãi vài trăm triệu đồng mỗi ha.

Chị Như tranh thủ hái ớt.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO