Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ:

Bình tĩnh để tổ chức kỳ thi (Xem trang 9).

Theo đánh giá của Bộ GD&ĐT, đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi cơ bản đã ổn. Kỳ thi năm nay diễn ra trong điều kiện đặc biệt, dù có khó khăn nhưng cần phải bình tĩnh, không nôn nóng, không hoang mang.

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ phát biểu tại cuộc họp.

>> Bế mạc kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh:

Miễn nhiệm và bầu bổ sung chức danh Uỷ viên UBND tỉnh (Xem trang 2).

HĐND tỉnh bầu bổ sung Uỷ viên UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 đối với 4 đại biểu, gồm ông Văn Tiến Dũng- Giám đốc Sở Tài chính, ông Nguyễn Văn Hồng- Giám đốc Sở Ngoại vụ, ông Nguyễn Thành Tiễn- Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và ông Nguyễn Đình Xuân- Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

HĐND tỉnh cũng đã biểu quyết miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Phạm Văn Tân, vì lý do nghỉ hưu theo quy định.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Phong điều hành nội dung miễn nhiệm chức danh Uỷ viên UBND tỉnh và bầu cử bổ sung Uỷ viên UBND tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2016-2021.

>> Từ ngày 1.8, tạm dừng các hoạt động tập trung đông người (Xem trang 8).

Chiều 31.7, UBND tỉnh tổ chức họp triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Phó trưởng BCĐ phòng, chống dịch bệnh tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng chủ trì. Tham dự cuộc họp còn có Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Ngọc và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Cán bộ Y tế thành phố Tây Ninh lấy mẫu xét nghiệm đối với người dân trở về từ vùng dịch. Ảnh: Đình Tiến

>> Bảo đảm công tác phòng, chống dịch cho cán bộ coi thi và thí sinh (Xem trang 9)

Các trường học được chọn làm điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 bố trí cán bộ y tế với đủ cơ số thuốc, trang thiết bị thiết yếu trực bảo đảm công tác y tế tại các điểm thi khi có yêu cầu, thông báo kịp thời tình hình dịch bệnh đến Ban Chỉ đạo thi và xử lý các tình huống xảy ra.

>> Ðêm ở Ðồi 82 (Xem trang 7).

19 giờ, khuôn viên nghĩa trang lung linh nhiều ánh nến. Đây đó, từng khu vực trong nghĩa trang xuất hiện nhiều nhóm bạn trẻ luân phiên thắp sáng cho từng ngôi mộ - một cách tri ân cụ thể, với lòng biết ơn chân thành dành cho người ngã xuống cho đất nước.

Thả hoa đăng tưởng niệm các anh hùng - liệt sĩ. Ảnh: Dương Đức Kiên

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO