Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Tỉnh uỷ:

Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn Ban Chấp hành Ðảng bộ tỉnh và các chức danh lãnh đạo tỉnh (Xem trang 2).

Chiều 1.10, Tỉnh uỷ phối hợp với Học viện Chính trị khu vực II (TP. Hồ Chí Minh) bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và các chức danh lãnh đạo tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh trao giấy chứng nhận cho học viên.

>> Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri:

Người dân kiến nghị nhiều vấn đề an sinh xã hội (Xem trang 2).

Trong các ngày 30.9 và 1.10, Đoàn ĐBQH tỉnh đã có các buổi tiếp xúc cử tri tại thành phố Tây Ninh, huyện Trảng Bàng, Bến Cầu, Tân Biên, Gò Dầu và Châu Thành, trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khoá XIV.

Cử tri Nguyễn Tấn Hùng cho rằng hiện nay, công tác viết lịch sử và môn học Lịch sử trong nhà trường còn bị xem nhẹ. Ảnh: Đại Dương

>> Phát huy sức trẻ, hăng hái tình nguyện đi đầu (Xem trang 9).

Phát huy sức trẻ xung kích trong công cuộc hội nhập quốc tế, Hội LHTN Việt Nam các huyện, xã biên giới cũng thường xuyên duy trì các hoạt động đối ngoại nhân dân, gắn kết giữa đoàn viên, thanh niên địa phương và thanh niên nước bạn.

Thanh niên Tây Ninh thể hiện quyết tâm phát huy truyền thống khởi nghiệp, sáng tạo xây dựng quê hương. Ảnh: Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh

>> Tổ chức Teach For Viet Nam:

Dừng giảng dạy tiếng Anh tại Tây Ninh (Xem trang 10).

Chiều 30.9, một thành viên của Teach For Viet Nam cho biết, vì nhiều lý do khác nhau, từ năm học này, tổ chức này dừng tham gia giảng dạy môn tiếng Anh cũng như các hoạt động ngoại khoá tại Tây Ninh.

Một tiết học ngoại khoá tại Trường THCS Lý Tự Trọng do nhóm giáo viên Teach For Viet Nam tổ chức.

>> Công an huyện Gò Dầu:

Bắt 2 vụ mua bán, tàng trữ, sử dụng ma tuý (Xem trang 5).

Ngày 1.10, Công an huyện Gò Dầu bắt quả tang 2 vụ mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý, tạm giữ nhiều đối tượng.

Đối tượng tại cơ quan điều tra.

>> Đào tạo nghề cho bộ đội xuất ngũ:

Người học chưa mặn mà, người dạy không thiết tha (Xem trang 8).

Người học đã không mặn mà, người dạy cũng chẳng thiết tha nên đào tạo nghề cho bộ đội xuất ngũ hiện nay vẫn chưa đạt được như đúng kỳ vọng, chưa thực sự trở thành “cần câu” đối với những thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Đào tạo lái xe tại Trung tâm dạy nghề lái xe Thành Đạt.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO